Báo Trung Quốc đưa tin sốc về Phi Thanh Vân: Vì đẹp nguyện chết

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/10/2017 16:03:00 +07:00

Một tờ báo Trung Quốc bày tỏ sự ngạc nhiên và đưa thông tin sốc về Phi Thanh Vân.

Vốn được khán giả Việt Nam chú ý với danh xưng "nữ hoàng dao kéo" khi liên tục lên bàn mổ, phẫu thuật thẩm mỹ 15 lần trong 16 năm, cái tên Phi Thanh Vân giờ đã được truyền thông nước ngoài để ý khi được một trang báo mạng của Trung Quốc đưa tin về chuyện "dao kéo" của cô.

Cụ thể, tờ báo này đặt tiêu đề: "Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận".

Trong phần nội dung, bài báo này đăng tải những hình ảnh của Phi Thanh Vân ở hai thời điểm trước và sau "dao kéo" kèm theo những thông tin như cô nổi tiếng nhờ công khai chuyện dao kéo thu hút sự chú ý ở Việt Nam hay chuyện dù đã có gương mặt không xấu nhưng vẫn quyết tâm phẫu thuật để đẹp hơn.

Tờ báo Trung Quốc cũng bày tỏ sự ngạc nhiên về màu da của Phi Thanh Vân từ ngăm đen trở nên trắng trẻo cùng vóc dáng sexy, quyến rũ của cô ở thời điểm hiện tại.

1-1507695487412 4

Hình ảnh ngày trước của Phi Thanh Vân được bài báo đăng tải.

Bên cạnh đó, cuộc sống của Phi Thanh Vân cũng được bài báo này tiết lộ, cụ thể là cuộc hôn nhân của cô trước khi trở thành cái tên gây chú ý cũng như hình ảnh người chồng ngoại quốc của nữ diễn viên, nhận xét cô là một người thích chia sẻ đời sống riêng tư lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, bài báo này cũng nói thêm rằng, việc phẫu thuật thẩm mỹ hay quyết tâm chịu đau đớn để mình được đẹp hơn không hề xấu, chỉ như một nhu cầu bình thường của bất cứ ai và là quyền tự do cá nhân của mỗi người.

Trước đó, trong tháng 7/2017, Phi Thanh Vân gây sốc khi tuyên bố rời xa ánh dèn showbiz để "làm lại cuộc đời". Kế tiếp, nữ diễn viên đã không ngần ngại công khai hình ảnh cô nằm trên bàn mổ, người chi chít những đường đánh dấu bộ phận sẽ thẩm mỹ. Được biết, Phi Thanh Vân đã "đập đi xây lại" 3 vòng của cơ thể.

Sau khi phẫu thuật xong và phục hồi sức khỏe, nữ diễn viên thoải mái đi sự kiện nhưng thu hút nhiều sự chú ý hơn trước bởi thường xuyên diện những trang phục khoe 3 vòng bốc lửa. Các bộ ảnh cô thực hiện cũng sử dụng những trang phục, canh góc máy khoe triệt để những đường cong có được sau "dao kéo".

20882821_1955629437787365_1615533420234807612_n-3-0940145

Phi Thanh Vân khoe triệt để đường cong sau phẫu thuật.

Hiện tại, sau cuộc ly hôn ồn ào với chồng trẻ Bảo Duy, Phi Thanh Vân tuyên bố không muốn kết hôn nữa và đang sống cùng con trai của mình, chuyên tâm vào công việc để kiếm tiền nuôi con.

Video: Phi Thanh Vân khoe vòng 1 lấp ló sau phẫu thuật thẩm mỹ

Minh Lâm
Bình luận
vtcnews.vn