'Bao Thanh Thiên' tái xuất trên đường phố sau ca mổ u não

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/09/2017 07:22:00 +07:00

Sau nửa năm nghỉ ngơi hậu phẫu, Kim Siêu Quần xuất hiện trước công chúng vẫn với hình ảnh Bao Thanh Thiên quen thuộc.

Video: Kim Siêu Quần xuất hiện trong sự kiện khai trương một nhà hàng ở Đài Loan

'Bao Thanh Thien' tai xuat tren duong pho sau ca mo u nao hinh anh 1

 Chiều 22/9, Kim Siêu Quần tham dự hoạt động khai trương một nhà hàng của bạn thân tại Đài Loan. Ông xuất hiện trong tạo hình Bao Thanh Thiên, vẫn trò chuyện hào sảng trước ống kính. Đây là lần đầu tiên ông xuất hiện kể từ sau ca phẫu thuật u não.

'Bao Thanh Thien' tai xuat tren duong pho sau ca mo u nao hinh anh 2

Hồi tháng 3, Kim Siêu Quần thừa nhận đã phải phẫu thuật khối u kích thước hơn 10 cm ở não. Ông cho biết sức khỏe cải thiện đáng kể. Tại sự kiện chiều 22/9, Kim Siêu Quần không lộ sự mệt mỏi dù đứng rất lâu dưới trời nắng.

'Bao Thanh Thien' tai xuat tren duong pho sau ca mo u nao hinh anh 3

"Công Tôn Sách" Phạm Hồng Hiên cũng có mặt. "Đây là ngày khai trương của bạn tôi. Dù cậu ấy không nhờ, tôi vẫn muốn đến tham dự", ông hé lộ. Kim Siêu Quần tâm sự trong cuộc đời làm phim, ông tâm đắc nhất là việc có được những người bạn tri kỷ. 

'Bao Thanh Thien' tai xuat tren duong pho sau ca mo u nao hinh anh 4

Sinh năm 1951, Kim Siêu Quần nổi tiếng nhờ "Bao Thanh Thiên" do Đài Loan sản xuất. Ông luôn kín tiếng về đời tư của mình. Bao Chửng trên phim không đề cập đến vợ con, giống hệt tính cách Kim Siêu Quần ngoài đời. Vợ ông chính là nữ diễn viên đảm nhận vai Bàng Phi, con gái Thái sư Bàng Các trong phim - Trần Kỳ. Hai người sống chung nhiều năm nhưng không có con. 

'Bao Thanh Thien' tai xuat tren duong pho sau ca mo u nao hinh anh 5

 Kim Siêu Quần chỉ vết sẹo trên đầu sau ca mổ. Ông khẳng định vẫn nuôi ý định làm phim về Bao Công dù sức khỏe giảm sút. Trong sự nghiệp, nam diễn viên gạo cội đã quay gần 1.000 tập phim về nhân vật vị quan thanh liêm.

'Bao Thanh Thien' tai xuat tren duong pho sau ca mo u nao hinh anh 6

 Kim Siêu Quần khởi nghiệp khi mới 18 tuổi nhưng chỉ được giao những vai phụ. Sự nghiệp của ông vụt sáng nhờ vai vị quan thanh liêm. Từ năm 2000, ông đã đối diện với nhiều căn bệnh khó chữa như tiểu đường, huyết áp và tim mạch. Ông thường xuyên bị ngưng thở khi ngủ, phải nhờ hỗ trợ thở. Những người yêu quý nam diễn viên đều biết chuyện Kim Siêu Quần nghỉ đóng phim từ vài năm nay vì không còn đủ sức khỏe. “Năm xưa tôi cố béo để vào vai Bao Công. Sau này, vì béo mà mắc nhiều bệnh", ông chia sẻ hài hước.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn