Báo Tây Ban Nha ấn tượng về sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam trước Siêu kinh điển

Thể thaoThứ Bảy, 02/04/2016 05:32:00 +07:00

Các CĐV Việt Nam vừa được xuất hiện trên trang chủ của tờ AS (Tây Ban Nha) trong một bài phỏng vấn ngắn trước thềm trận El Clasico đêm nay.

(VTC News) – Các CĐV Việt Nam vừa được xuất hiện trên trang chủ của tờ AS (Tây Ban Nha) trong một bài phỏng vấn ngắn trước thềm trận El Clasico đêm nay.

Phóng viên của tờ báo này rất ấn tượng với sự cuồng nhiệt của các fan Real Madrid tại Việt Nam, một vùng đất cách sân Nou Camp tới hơn 10 ngàn cây số. Họ đã sẵn sàng đồng hành cùng trận El Clasico, dù nó diễn ra vào lúc 1 giờ 30 phút sáng.

AS đưa tin về các CĐV Real Madrid tại Việt Nam
AS đưa tin về các CĐV Real Madrid tại Việt Nam 
Dù Real Madrid phải đến làm khách trên sân của Barcelona với muôn vàn khó khăn, nhưng người hâm mộ của đội bóng này vẫn rất tin tưởng vào thầy trò Zinedine Zidane.

“Barcelona là đội bóng mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, và đánh bại họ sẽ là một sự khích lệ rất lớn cho Real Madrid tại đấu trường Champions League”, Dương Nhật Nguyên, chủ tịch hội CĐV RFCVN chia sẻ với AS. “Real Madrid sẽ chiến đấu đến cùng ở mùa giải này, và đó cũng chính là DNA của các Madridistas.”

Một buổi offline của RFCVN
Một buổi offline của hội CĐV Real Madrid tại Việt Nam
RFCVN là hội CĐV chính thức được Real Madrid công nhận tại Việt Nam. Tờ AS cho biết đây là một trong những nước đi đầu tiên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong việc khai thác thị trường Đông Nam Á. Ngày 11/3 vừa qua đánh dấu cột mốc 2 năm hoạt động của hội và họ cũng đang chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm 114 năm thành lập của đội bóng.

Thay mặt các CĐV Real Madrid tại Việt Nam, chủ tịch RFCVN Dương Nhật Nguyên cũng bày tỏ mong muốn được đón tiếp đội bóng yêu thích đến du đấu tại đất nước hình chữ S trong tương lai.

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn