Báo Một thế giới và diễn đàn Otofun bị phạt

Thanh tra Bộ Thông tin - Truyền thông ngày 3/11 đã ra quyết định xử phạt báo điện tử Một thế giới 8 triệu đồng và Công ty OTV - chủ sở hữu mạng xã hội Otofun.net 15 triệu đồng.

Theo đó, báo điện tử Một thế giới bị xử phạt vi phạm hành chính 8 triệu đồng vì 2 hành vi:

1. Đăng ảnh cá nhân khi chưa được sự đồng ý của ông Chiêm Quốc Thái trong các bài viết: Vợ bác sỹ Chiêm Quốc Thái: Tôi quá khiếp sợ chồng tôi (ngày 12/7); Vợ bác sỹ Chiêm Quốc Thái: Mới quen tôi, anh Thái không có tiền và chỉ được phụ mổ các ca tiểu phẫu (15/7), Bác sỹ Chiêm Quốc Thái nhắn tin cho vợ: Tính anh thích lăng nhăng (17/7).

Untitled

Giao diện báo điện tử Một thế giới 

2. Đăng phát tài liệu cá nhân từ tài khoản cá nhân của ông Thái khi chưa được sự đồng ý của ông Thái và bà Võ Thị Hoàng Yến trong bài Vợ bác sỹ Chiêm Quốc Thái: Mới quen tôi, anh Thái không có tiền và chỉ được phụ mổ các ca tiểu phẫu.

Báo Một thế giới đồng thời phải thực hiện cải chính theo quy định của pháp luật.

Cùng ngày, Thanh tra Bộ Thông tin - Truyền thông ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng đối với công ty CP OTV truyền thông - chủ sở hữu mạng xã hội otofun.net và otofun.net.vn do không thực hiện đúng quy định trong giấy phép thiết lập mạng xã hội.

Bình luận
Tin tuc trong ngay hom nay

Tin tức trong ngày mới