Báo điện tử VTC News tròn 3 tuổi

Thời sựThứ Năm, 07/07/2011 12:18:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay, VTC News tròn ba tuổi. Với ba năm, một khoảng thời gian còn rất khiêm tốn nhưng VTC News đã đạt được những thành công rất đáng ghi nhận.

(VTC News) - Hôm nay, VTC News tròn ba tuổi. Với ba năm, khoảng thời gian còn rất khiêm tốn đối với một tờ báo điện tử. Trong bối cảnh các trang thông tin điện tử phát triển ồ ạt cả về lượng và chất, VTC News vẫn đạt được những thành công rất đáng ghi nhận.

Báo đã vươn lên vị trí thứ tư trong số các báo điện tử và vị trí 27 trong tổng số 100 website lớn nhất Việt Nam. VTC News tự hào đang cung cấp cho độc giả những thông tin dân sinh, sát sườn với cuộc sống hàng ngày theo tinh thần slogan của chúng tôi: “Hơi thở cuộc sống”.

Mỗi buổi sáng, mở trang www.vtc.vn, độc giả lại tìm được những loạt bài dân sinh, dài hơi, đi đến tận cùng vấn đề, trả lời được hầu hết những thắc mắc của bạn đọc liên quan đến vấn đề được quan tâm đó.

Nằm trong thế giới truyền thông đa phương tiện của tập đoàn VTC hùng mạnh, VTC News cũng tận dụng triệt để lợi thế “3 màn hình” (màn hình tivi, màn hình máy tính, màn hình điện thoại), đưa truyền hình trở thành lợi thế cạnh tranh không báo điện tử nào có được.

Việc lần đầu tiên ra mắt bản tin truyền hình mà thông qua đó bạn đọc được chọn xem tin tức thời sự truyền hình trong ngày trên www.vtc.vn chính là một trong những lợi thế đó. Những điều này tạo ra bản sắc riêng cho VTC News.

Nhân dịp tròn 3 tuổi, VTC News xin bày tỏ lòng biết ơn đối với lãnh đạo tập đoàn VTC, Ban Tuyên giáo T.Ư, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và các cơ quan quản lý vì những sự giúp đỡ quý báu, kịp thời, góp phần cho VTC News có vị thế của hôm nay. Tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với những nhà báo từng lãnh đạo, dẫn dắt tờ báo, đưa VTC News liên tục phát triển; các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên từng công tác tại VTC News, góp phần không nhỏ vào thành công của tờ báo.

Đặc biệt, VTC News xin bày tỏ lòng biết ơn sâu nặng với độc giả, những người đang hàng ngày đóng vai trò quyết định đến sự phát triển của báo. Chúng tôi luôn mong mỏi bạn đọc tiếp tục ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh để VTC News thực hiện sứ mệnh thiêng liêng của mình: Phục vụ tốt nhất, sáng tạo nhất nhu cầu thông tin của độc giả.

VTC News

Bình luận
vtcnews.vn