Bảo Anh ra sân bay Tân Sơn Nhất bằng xế sang 3 tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/12/2014 07:11:00 +07:00

Bảo Anh đi bằng chiếc xế hộp Audi có giá gần 3 tỷ mà cô mua từ hồi đầu năm 2014. Bảo Anh lưu luyến mẹ khi xa nhà đi diễn ở Úc trong dịp Tết Dương lịch 2015.

Bảo Anh lưu luyến mẹ khi xa nhà trong dịp Tết Dương lịch 2015, vì nữ ca sỹ đi lưu diễn ở Úc vào đúng dịp lễ.

bảo anh10
Phải xa con gái trong dịp nghỉ lễ, mẹ nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao đích thân ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tiễn con gái đi Úc. Hai mẹ con đi bằng chiếc xế hộp Audi có giá gần 3 tỷ của Bảo Anh mua từ hồi đầu năm 2014. 
bảo anh9
Mẹ Bảo Anh từng không ủng hộ cô theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp vì sợ con vướng vào chốn thị phi, cám dỗ. Sau khi cô tham gia The Voice 2012, bà đã tôn trọng niềm đam mê của con gái.
bảo anh8
Dù không giữ vai trò quản lý con như nhiều nghệ sĩ khác nhưng mẹ Bảo Anh luôn theo dõi từng bước đi của con và đưa ra những lời khuyên kịp thời mỗi khi cô cần. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. 
bảo anh7
Bảo Anh cho biết, mẹ là người khó tính, nguyên tắc nên mỗi khi làm gì, cô đều suy nghĩ để không ảnh hưởng tới gia đình. Mới đây, khi trả lời một bài phỏng vấn, cô bị mẹ trách là thiếu khiêm tốn. Nữ ca sĩ đã khóc một ngày một đêm khi làm mẹ buồn. 
bảo anh6
Cô chia sẻ, mẹ thường dạy cô phải khiêm tốn và sống kín đáo trong môi trường showbiz. Hàng ngày, mẹ vẫn vào trang cá nhân hay lên mạng để đọc những thông tin về con gái. 
bảo anh5
Mỗi khi rảnh, cô lại ra quán cơm gà để hỗ trợ mẹ. Trong mắt cô, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời, đảm đang, khéo léo lo toan kinh tế trong gia đình. 
bảo anh4
Nữ ca sĩ diện style thu đông trẻ trung, năng động khi ra sân bay. Thời gian này, cô ít xuất hiện tại các sự kiện do bận rộn chạy show cuối năm. 
bảo anh3
bảo anh2
bảo anh1
bảo anh
Video: Bảo Anh hát Hay là mình chia tay:


Video Bảo Anh trên sân khấu The Voice:



Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn