Báo Anh dự đoán Mourinho sẽ bán 8 sao khi về MU

Thể thaoThứ Năm, 11/02/2016 07:27:00 +07:00

Tờ Daily Mail đưa ra phỏng đoán, Jose Mourinho sẽ cải tổ mạnh mẽ đội hình MU hiện tại bằng việc bán đi khá nhiều ngôi sao

(VTC News) - Tờ Daily Mail đưa ra phỏng đoán, Jose Mourinho sẽ cải tổ mạnh mẽ đội hình MU hiện tại bằng việc bán đi khá nhiều ngôi sao.

Trong số những ngôi sao được tờ Daily Mail dự đoán sẽ bị Jose Mourinho thanh lý, nổi bật cho Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha dù từng bị nghi ngờ tài năng nhưng anh vẫn luôn là một trong số những người chơi tốt nhất trên hàng công Quỷ đỏ, dù ngồi ghế nóng là David Moyes hay Louis van Gaal.
Daily Mail dự đoán Mourinho sẽ bán 8 sao MU
Daily Mail dự đoán Mourinho sẽ bán 8 sao MU 

Mặc dù vậy, chính Người đặc biệt là người đã bán anh sang MU hồi tháng 1/2014. Thể lực không mạnh mẽ cộng với khả năng phòng ngự hạn chế chính là những điểm trừ nặng khiến Mata sẽ bị thanh lý.

Ngoài Juan Mata, một cái tên khác cũng rất đáng chú ý là bom xịt mùa này của Quỷ đỏ - Memphis Depay. Giống tiền vệ người Tây Ban Nha, "Ronaldo Hà Lan" rất lười phòng ngự.

Bên cạnh 2 ngôi sao kể trên, một số cái tên khác cũng được Daily Mail dự báo là sẽ bị "trảm" gồm có Marouane Fellaini, Phil Jones, Jesse Lingard, James Wilson, Adnan Januzaj và Victor Valdes. Đáng tiếc nhất (nếu xảy ra) là Lingard. Sao trẻ người Anh đã chơi rất lên chân mùa này và thường xuyên được Louis van Gaal giao suất đá chính.

Một số cái tên được dự đoán ở lại gây tranh cãi phải kể tới Marcos Rojo, Ashley Young và Michael Carrick. Trong khi Rojo thường xuyên bị chấn thương hành hạ, Young phong độ không ổn định, còn Carrick thì đã quá cao tuổi.

Daily Mail cũng cho biết, Anthony Martial, Wayne Rooney, Morgan Schneiderlin, Chris Smalling sẽ là những trụ cột dưới thời Mourinho.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn