Báo Anh đồng loạt đưa tin MU sa thải Van Gaal, mời Mourinho

Thể thaoThứ Hai, 21/12/2015 10:21:00 +07:00

MU sa thải Van Gaal: Hàng loạt tờ báo lớn của Anh và Tây Ban Nha khẳng định Mourinho sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU.

(VTC News)- Hàng loạt tờ báo lớn của Anh và Tây Ban Nha khẳng định Mourinho sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU.

Tương lai của Van Gaal ở MU chỉ còn được tính bằng ngày. Sáng nay, báo chí nước Anh cho rằng ông còn 2 trận đấu gặp Stoke City và Chelsea để cứu vãn chiếc ghế ở Old Trafford. Tới buổi chiều, thời hạn chỉ còn đến hết tuần này. Nhưng tới tối nay, đồng loạt báo chí Anh, Tây Ban Nha khẳng định siêu còn Mendes, người đại diện của Mourinho, đã làm việc với MU.

Theo đó, Mourinho sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU ngay khi đội bóng này cắt hợp đồng với Van Gaal.
Van Gaal sẽ nghỉ hưu sau khi rời MU
 Van Gaal sẽ nghỉ hưu sau khi rời MU
Mourinho trước đó cho biết, ông rất lạc quan, khỏe khoắn và sẵn sàng đón chào những cơ hội mới trên băng ghế huấn luyện.

Các nguồn tin từ xứ sở sương mù còn cho rằng Mourinho không lấy trọn vẹn 40 triệu bảng tiền đền bù hòng xóa bỏ thỏa ước sẽ không dẫn dắt các CLB Premier League trong 2,3 năm tới như lần bị sa thải cách đây 8 năm. Mourinho nhận thấy khá rõ ràng, hiện tại, ở châu Âu, chỉ có MU là hợp với ông nhất. Old Trafford cũng là nơi mà Mourinho khao khát được đến làm việc.

Trong cuốn hồi ký, một nhà báo nổi tiếng châu Âu tiết lộ, Mourinho đã khóc khi Sir Alex Ferguson chọn David Moyes chứ không phải mình để tiếp quản MU. David Moyes bị sa thải nhanh chóng. Xét trên góc độ hiệu quả, David Moyes tiêu ít tiền hơn mà kiếm được nhiều điểm hơn so với Van Gaal.

Van Gaal đã rót hơn 250 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng. Chưa có bất kỳ cầu thủ nào ông đưa về được cho là xứng đáng với giá trị lẫn đẳng cấp của MU.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn