Băng qua dải phân cách, người đàn ông bị xe khách cán chết

Thời sựThứ Tư, 28/10/2015 08:00:00 +07:00

Người đàn ông khi băng qua dải phân cách đã vấp phải lõi cáp ngã xuống đường và bị một chiếc xe buýt chạy tới đâm tử vong tại chỗ.

(VTC News) - Người đàn ông khi băng qua dải phân cách đã vấp phải lõi cáp ngã xuống đường và bị một chiếc xe buýt chạy tới đâm tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h sáng 27/10, trên đường Cộng Hòa đoạn chạy qua khu phố 6, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Một người dân chứng kiến vụ việc cho hay, khoảng thời gian trên một người đàn ông khoảng 50 tuổi (chưa rõ danh tính) trong khi băng qua điểm hở giữa dải phân cách bê tông và thép thì vấp phải lõi cáp ngã xuống đường.

Đúng lúc này chiếc xe khách BKS 50LD03.205chạy hướng vòng xoay Lăng Cha Cả về Trường Chinh tông trúng, tử vong ngay tại chỗ.

Tại hiện trường, người đàn ông bị xe khách tông văng hơn chục mét, chiếc xe khách chạy cách hiện trường khoảng 20m thì dừng lại.

Giao thông qua khu vực ùn ứ nghiêm trọng. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT Đội Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, xử lý vụ tai nạn.

Vụ tai nạn đã khiến tuyến đường Cộng Hòa hướng về ngã tư An Sương bị ùn ứ, các phương tiện di chuyển rất khó khăn.

Đến khoảng 7h sáng cùng ngày, thi thể người đàn ông đã được đưa khỏi hiện trường, giao thông qua khu vực dần ổn định trở lại.

Video: Hai xe khách đâm nhau tan tành, ít nhất 16 người chết

Lê Trai

Bình luận
vtcnews.vn