Bằng Kiều về Việt Nam hát đám cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/03/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Lặn lội từ Mỹ trở về Việt Nam để tham dự đám cưới chị gái, Bằng Kiều đã hát tặng anh chị ca khúc Đường xa ướt mưa.

Nổi tiếng là con người bận rộn bậc nhất showbiz khi liên tục đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam để chạy show. Nhưng Bằng Kiều vẫn thu xếp thời gian để chúc mừng chị gái Bằng Vân của mình trong ngày vui của chị.
Bằng Kiều
Đám cưới chị gái Bằng Kiều được tổ chức với không gian đầm ấm, thân mật mà theo lời Bằng Kiều, có đến 3/4 khách mời là người nhà.
Tuy nhiên số lượng khách mời không làm ảnh hưởng đến niềm vui của mọi người và hạnh phúc của cô dâu chú rể.
Bằng Kiều
Trong lễ cưới chị gái, Bằng Kiều còn phát biểu rằng: 'Em chúc anh chị thật hạnh phúc trong tất cả những ngày tháng tới. Luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.'
Bằng Kiều
Chị gái và anh rể người Thuỵ Điển của Bằng Kiều trong ngày hạnh phúc
Đặc biệt, anh còn gửi tặng chị gái và anh rể ca khúc Đường xa ướt mưa. Khi giọng anh cất lên, tất cả mọi người đều phải ồ lên vì chất giọng mượt mà vẫn như thế từ trước đến nay.
Chị gái và anh rể Bằng Kiều còn cùng nhau khiêu vũ trên nền nhạc và giọng hát của Bằng Kiều. Chắc chắn với ca khúc chúc phúc đặc biệt từ người em trai tài hoa này, anh chị sẽ có một cuộc sống hạnh phúc về sau này.

Bình luận
vtcnews.vn