Bàng hoàng giây phút thuốc lá điện tử nổ tung

Sức khỏeThứ Ba, 14/10/2014 10:21:00 +07:00

(VTC News) - Người đàn ông bàng hoàng kể lại giây phút khi điếu thuốc lá điện tử phát nổ, khiến cho đôi chân của ông loang lổ vết máu.

(VTC News) - Người đàn ông bàng hoàng kể lại giây phút khi điếu thuốc lá điện tử phát nổ, khiến cho đôi chân của ông loang lổ vết máu.

David Aspinall, 48 tuổi đến từ Anh bị thương nặng ở chân sau khi điếu thuốc lá điện tử phát nổ ngay trong chính ngôi nhà của mình. 

Anh David kể lại: 'Khi tôi thấy điếu thuốc bỗng dưng bốc cháy  trên tay, tôi ném vội nó xuống đất và ngay lập tức phát nổ'. Mặc dù bị thương khá nặng ở chân và chưa hết bàng hoàng, anh vẫn cố gắng di chuyển sang nhà hàng xóm nhờ giúp đỡ. 
Đôi chân loang lổ vết máu của anh David. 
'Tôi không tin vào mắt mình nữa, khi nhìn thấy David, tôi tưởng mình đang xem phim kinh dị, người anh ấy bê bết máu, một lỗ to ở chân và rất nhiều vết thương quanh người'. Người hàng xóm kể lại.

Vụ nổ cũng làm hư hỏng gần hết đồ nội thất trong nhà, nó gần giống như vừa có một cuộc đụng độ bằng súng ở đây.

Theo lời một bác sỹ trong bệnh viên, anh David vẫn là người may mắn. Trước đó 2 tháng, một người đàn ông 62 tuổi ở Merseyside - Anh đã qua đời khi thuốc lá điện tử phát nổ. Được biết, anh David sẽ phải mất 3 năm để hồi phục vết thương ở chân.  
Anh Daivid phải mất 3 năm để hồi phục hoàn toàn vết thương. 

Hà Trần

 
Bình luận
vtcnews.vn