Band Master – Chính thức thương mại hóa vào ngày 15/6

Thế giới gameThứ Ba, 15/06/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau hơn 1 tháng Open Beta không giới hạn người chơi, không reset nhân vật, Band Master chính thức thương mại hóa vào ngày 15/06/2010.

(VTC News) - Sau hơn 1 tháng Open Beta không giới hạn người chơi, không reset nhân vật, Band Master chính thức thương mại hóa vào ngày 15/06/2010.

Sau hơn 1 tháng Open Beta không giới hạn người chơi, không reset nhân vật (từ 23/4/2010 – 15/6/2010), Band Master chính thức thương mại hóa vào ngày 15/06/2010, đóng lại giai đoạn thử nghiệm, khuấy động cộng đồng game thủ Việt bằng nhiều sự kiện hấp dẫn: Iphone trao tay, 25 triệu Vcoin cho 2 tuần giảm giá, update nhạc Việt…
 

Ông Lương Ngọc Hải, Trưởng nhóm dự án game BandMaster tiết lộ: “Điểm nhấn trong tháng đầu tiên thương mại hóa Band Master sẽ là sự kiện “Iphone trao tay”, theo đó Band Master sẽ săn lùng chiếc điện thoại đình đám mang hình quả táo cắn dở - Iphone 4 để đem về Việt Nam làm giải thưởng cho các game thủ tham gia chơi Band Master”.
 

Sau hơn 1 tháng OB game, Band Master đã có gần 500,000 nhân vật được khởi tạo trong game, xây dựng cộng đồng game thủ khá đông đảo và gắn kết tại Hà Nội và TP.HCM, scandal "Vũ Hà" cũng góp phần gia tăng sự chú ý của giới game thủ đối với game này. Ông Trần Phương Huy, Phó giám đốc VTC Intecom cho biết: “Theo thỏa thuận đã ký với Yedang Online, VTC Online sẽ độc quyền phát hành game casual âm nhạc Band Master trong 3 năm tới. Tiếp nối thành công của Audition, BandMaster với những ưu điểm đột phá sẽ là bước tiến mới của chúng tôi trong lĩnh vực game casual tại Việt Nam và khu vực”.

• Band Master đánh dấu sự kiện Thương mại hóa bằng Iphone 4
 

Với tên gọi “Iphone trao tay – Quà hay thưởng lớn”, sự kiện được tổ chức dưới dạng quay số dành cho các game thủ chơi Band Master. Luật chơi khá đơn giản, người chơi có số lần quay số tương ứng với số level trong game, thấp nhất là level 2 với số lần quay là 1, level càng cao số lần được quay Iphone càng nhiều. Để đảm bảo quyền lợi cho người chơi tham gia sự kiện, khi quay số nếu không trúng được Iphone 4 như mong đợi vẫn sẽ nhận được các giải thưởng khác như Vcoin, vật phẩm ingame (nhạc cụ, quần áo), tiền ingame (Ben).

• Cắt giảm 25 triệu Vcoin để giảm giá đồ ingame
 

Ngoài ra, NPH VTC Online cũng khá chịu chơi khi phá giá các món đồ trong cửa hàng bán đồ ingame, thay vì giữ giá Vcoin như niêm yết, VTC Online cắt giảm 25 triệu Vcoin để các món đồ trong cửa hàng được bán với giá siêu rẻ (đồng giá với 2 mức 30 Vcoin và 60 Vcoin). Việc tung ra mức giá gần như miễn phí này sẽ khiến NPH tạm thời chịu lỗ để thu hút người chơi tham gia vào game. Đây cũng là bước đi táo bạo và khá mạo hiểm, vì sau khi giảm với mức giá quá thấp như vậy, việc tăng giá sẽ dễ khiến game thủ giận dữ và phản đối. Sự kiện này được giới hạn thời gian trong 2 tuần đầu thương mại hóa: Từ 15/6/2010 – 29/6/2010.

• Update các nội dung thuần Việt

 

- Dung lượng : ~50MB
- Nội dung :
 

o Tính năng :
Giao dịch các món đồ bằng Vcoin
Tính năng Biên tập bản nhạc (Chế độ chơi đơn) – cho phép người chơi tự biên tập, tạo các bản nhạc của riêng mình và chia sẻ với bạn bè.
Chế độ Hòa nhạc & Đấu nhóm (Chế độ chơi mạng)
Bảng xếp hạng theo ngày, tuần, tháng trên trang chủ
 

o Item: 150 item mới
o Nhạc : Ngoài các bài hát nước ngoài, Band Master sẽ cập nhật bài hát tiếng Việt như: Tìm Lại, Không tên (Microwave), Ngựa ô thương nhớ - Phạm Anh Khoa, Quên - Noo Phước Thịnh, Ngốc Nghếch - Bảo Thy, 30 ngày yêu - Đông Nhi, Xin hãy thứ tha - Hồ Ngọc Hà….

Thông tin thêm về Game:

Thừa hưởng lợi thế về trang phục, phụ kiện của “đàn chị” Audition, các nhân vật khi chơi game BandMaster sẽ xuất hiện với hình thức bắt mắt. Người chơi sẽ có 6 nhạc cụ cơ bản gồm: guitar, bass, piano, keyboard, trống và kèn trumpet…tùy theo sở thích và sở trường của nhân vật.
 

Hàng tháng, ngoài việc cập nhật những bộ quần áo thời trang, phụ kiện, nhạc cụ...BandMaster còn cung cấp cho bạn gần 500 bài hát HOT nhất, mới nhất thuộc tất cả các thể loại âm nhạc: POP (K-pop, J-pop, V-pop, US, UK), Rock, Jazz, Classic…

Với những nút bấm phím đàn tương ứng với các nút bấm trên bàn phím máy vi tính, người chơi sẽ lắng nghe được tiếng đàn của chính mình, dạo khúc trên nền bất cứ bài hát, bản nhạc nào.

Không chỉ thỏa mãn ước mơ chơi nhạc của bạn, thế giới BandMaster còn cho bạn những không gian sinh hoạt cộng đồng không khác gì thế giới thật với thành phố, trường học, phòng cá nhân, khu sinh hoạt chung…
Khi gặp gỡ bạn bè, kết bạn, biểu diễn…nhân vật trong game của bạn cũng có những biểu cảm sinh động như: xin chào, xin lỗi, đập tay, khóc, reo mừng, ôm hôn…khiến bạn có cảm giác như đang biểu lộ cảm xúc thật của mình.
 

Trong những không gian sinh hoạt cộng đồng, những khung cảnh cực đẹp (bãi biển trải dài lúc hoàng hôn, quảng trường rộng lớn hay khu phố cổ kính kiểu phương tây…) sẽ khiến bạn siêu lòng, chỉ cần di chuột bạn có thể điều chỉnh góc nhìn để thỏa thích nhìn ngắm cảnh vật trên nhiều góc độ khác nhau.

Là game online nên chức năng bạn bè của BandMaster khá hoàn hảo, bạn sẽ dễ dàng kết bạn, tìm kiếm bạn bè mình trong mục kết nối bạn bè, chat, gửi tin nhắn…Sau khi add nick của bạn bè vào danh sách bạn bè, mỗi khi vào game chỉ cần 1 cú click chuột là biết Friends đang online hoặc đang offline.

Không dừng ở đó, BandMaster còn có 1 chế độ quan trọng là “Thành lập Ban nhạc”. Người chơi và bạn bè dễ dàng tập hợp và lập thành ban nhạc, cũng như các ban nhạc trong thế giới thật, sẽ có trưởng nhóm, quản lý, các thành viên, lương bổng, quyền lợi…Cùng với nhóm nhạc của mình, bạn sẽ tham gia trình diễn, hòa tấu hay thi đấu giành phần thưởng với các ban nhạc khác. Với BandMaster thế giới sẽ đơn giản và thú vị hơn khi những người bạn cùng sở thích cách nhau trăm ngàn cây số vẫn có thể cùng nhau chơi đàn, “tám” những chuyện trên trời dưới bể.
 

Ngoài việc mang đến cho người chơi một không gian giải trí, BandMaster còn có hệ thống nhiệm vụ giúp bạn có động lực luyện tập kỹ năng và kiếm tiền mua quần áo, nhạc cụ trong game. Cứ mỗi 5 level, ở các mốc 5, 10, 15… người chơi sẽ cần hoàn thành một bài nhiệm vụ thử thách để có thể lên cấp độ tiếp theo. Nhiệm vụ là các bài nhạc và nhạc cụ cố định với điều kiện kèm theo. (Ví dụ: yêu cầu đạt Perfect trong cả bài hát, chiến thắng 3 lần ở chế độ Tính điểm…) Khi hoàn thành, người chơi sẽ được lên cấp độ tiếp theo và một phần thưởng từ 200~500 Ben (tiền trong game).

• Band Master sẽ update phiên bản thương mại hóa vào 00:00 ~ 03:00 sáng ngày 15/06/2010.
• Trang chủ game: http://bm.vtc.vn/
• Diễn đàn game: http://diendan.zooz.vn/bm

H.V

Bình luận
vtcnews.vn