Bạn trai cũ tố Mariah Yeater bịa chuyện

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/11/2011 10:13:00 +07:00

(VTC News) - Bạn trai cũ của Mariah Yeater cho biết anh “đã quá mệt mỏi khi Mariah dùng đứa bé để thu hút sự quan tâm của báo giới” và kiếm tiền từ vụ kiện.

(VTC News) - Trong khi kết quả cuộc xét nghiệm ADN của Justin Bieber chưa được công bố thì xuất hiện hàng loạt thông tin bất lợi cho Mariah Yeater khi lần lượt bạn thân đến người yêu cũ đều tố cáo cô là kẻ dối trá.

Ngày hôm qua, theo tờ TMZ, Robbie Powell – bạn trai cũ của Mariah cho biết, chính Mariah đã thú thực với anh toàn bộ câu chuyện về đứa con rơi của Justin Bieber đều là do cô dựng lên.

Robbie Powell không thừa nhận mình có đúng là cha của đứa bé hay không, nhưng anh cho biết mình quyết định lên tiếng vì “đã quá mệt mỏi khi Mariah dùng đứa bé để thu hút sự quan tâm của giới truyền thông” và kiếm tiền từ vụ kiện này.

Mariah Yeater và đứa con chưa rõ cha đẻ. 

Cách đây ít hôm, cũng theo TMZ, một người bạn của Mariah đã gửi một số tin nhắn quan trọng mà Mariah từng gửi cho người này đến tòa soạn. Trong những tin nhắn đó, Mariah đã yêu cầu bạn mình xóa tất cả những tin nhắn từ mẹ cô gửi đến nói rằng chính Powell mới là cha của đứa bé, đồng thời Mariah hứa sẽ trả một khoản hậu hĩnh cho người bạn này ngay sau khi nhận được tiền từ vụ kiện.

Tin nhắn do chính Mariah gửi đến nhằm "bịt miệng" một người bạn. 


Dường như lo lắng Robbie Powell sẽ phản đối chuyện này, Mariah cũng khẩn cầu người bạn: “Làm ơn thuyết phục để Robbie hiểu rằng việc này quan trọng như thế nào đối với tương lai của con trai anh ta”.

Xong xuôi mọi việc, Mariah đã đổ toàn bộ mọi chuyện lên đầu chàng ca sĩ 17 tuổi Justin Bieber và kể với báo giới câu chuyện rằng đứa bé là “sản phẩm” sau một đêm của hai người tại Los Angeles năm ngoái.

Tất nhiên, Justin Bieber đã nhiều lần khẳng định mình chưa hề gặp Mariah Yeater, anh đã đồng ý tham gia xét nghiệm ADN để “rửa oan”, cuộc xét nghiệm đã diễn ra vào ngày 19/11 vừa qua.

Justin Bieber đã làm tất cả để "rửa oan" cho chính mình. 

Trong khi kết quả kiểm tra vẫn chưa được công bố thì hiện dường như Mariah Yeater đã yếu thế khi chính bạn thân và bạn trai cũ đều lên tiếng xác nhận rằng chuyện con rơi của Justin Bieber chỉ là chuyện bịa đặt do cô dựng nên.

Vân Tuyền


Bình luận
vtcnews.vn