Ban nhạc Hàn Quốc Super Junior biểu diễn tại VN

Tổng hợpThứ Tư, 10/03/2010 08:35:00 +07:00

VTC News) – Super Junior sẽ cùng biểu diễn với các các sao Việt như Hà Anh Tuấn, Phương Vy, Anh Khoa trong chương trình “MTV Exit Live in Hà Nội” vào ngày 27/3.

(VTC News) – Ban nhạc hàng đầu của Kpop, Super Junior và nữ ca sỹ Kate Miller Heidke đến từ Australia sẽ biểu diễn cùng với các các sao Việt như Hà Anh Tuấn, Phương Vy, Anh Khoa trong chương trình “MTV Exit Live in Hà Nội” vào ngày 27/3 tới tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Đây là hoạt động âm nhạc toàn quốc nhằm chống nạn buôn người của MTV EXIT (End Exploitation and Trafficking – Chấm dứt Nạn Bóc lột và Buôn bán Người). Chương trình được điều hành bởi Quỹ MTV Châu Âu, phối hợp với Cơ Quan Phát Triển Quốc Tế Hoa Kỳ (USAID) và Cơ Quan Phát Triển Quốc Tế của Chính phủ Australia (AusAID).

Super Junior (còn gọi là Suju) không còn là cái tên quá xa lạ với những người yêu thích làn sóng Kpop. Xuất hiện vào năm 2005, 12 chàng trai của nhóm đã tạo được sự chú ý với vẻ ngoài điển trai và vũ đạo mạnh mẽ trong đĩa đơn đầu tay Twins. Tuy nhiên, phải đến năm 2006, khi Kyu Hyun gia nhập vào nhóm, cái tên Super Junior mới chính thức trở thành làn sóng lớn ồ ạt tiến sâu vào làng nhạc Kpop.

Ban nhạc Super Junior. 

Cho đến nay, boyband này đã cho ra mắt 3 album và nhiều đĩa đơn đều đoạt vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Để chiếm lĩnh thị trường châu Á, Super Junior tách ra làm nhiều nhóm nhỏ hoạt động tại các khu vực khác nhau như Super Junior M, Super Junior T, Super Junior K.R.Y. Ngoài lĩnh vực âm nhạc, từng thành viên của nhóm còn gặt hái rất nhiều thành công trong mảng phim ảnh, show truyền hình và quảng cáo.

Sau Hà Nội, chuyến lưu diễn sẽ tiếp tục tới Vịnh Hạ Long, Cần Thơ và TP.HCM, nhằm nâng cao nhận thức của giới trẻ về sự nguy hiểm của nạn buôn người.

Tại Vịnh Hạ Long, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 3/4. Điểm đến tiếp theo sẽ là Cần Thơ vào ngày 10/4. Tour diễn sẽ tới TP.HCM vào ngày 17/4 tại Sân vận động Quân khu 7, với số người tham dự ước đoán lên tới hơn 25 ngàn người, với điểm nhấn là ban nhạc đoạt giải Knockout Award tại Giải thưởng MTV Châu Á, nhóm The Click Five của Mỹ. Đây cũng là ban nhạc xuất hiện nhiều lần cho chương trình MTV EXIT.  Trong chuyến lưu diễn trở lại Đông Nam Á lần này, ban nhạc rất hào hứng được tiếp tục tiếp sức cho chương trình.

Các chương trình sẽ được ghi hình và biên tập lại để phát sóng toàn quốc trên YAN TV, kênh truyền hình về Âm nhạc chính thức của chương trình.

MTV EXIT đã tổ chức 15 buổi lưu diễn khắp châu Á trong hai năm qua, đi qua Thái Lan, Lào, Campuchia, Nepal, Đài Loan và Philippines.

Độc giả có thể theo dõi các thông tin về việc nhận vé mời miễn phí cho tour ca nhạc MTV Exit Live in Vietnam bằng cách:

1. Theo dõi trên YanTV
2. Lắng nghe trên XoneFM 104,5 FM
3. Đến các cửa hàng Levi's hoặc vào 
www.welovelevis.com
4. Vào trang mtvexit.org

 
Trần Lê
Bình luận
vtcnews.vn