Bậc thầy đào tạo bán hàng đến VN dạy cách kiếm tiền

Kinh tếThứ Tư, 17/10/2012 12:56:00 +07:00

(VTC News) - Brian Tracy diễn giả hàng đầu thế giới về đào tạo bán hàng sẽ đến TP.HCM một ngày duy nhất, 7/11/2012.

(VTC News) - Brian Tracy diễn giả hàng đầu thế giới về đào tạo bán hàng cũng như tối đa hóa năng lực thành công cá nhân và doanh nghiệp sẽ đến TP.HCM một ngày duy nhất, 7/11/2012.

Brian Tracy nổi tiếng thế giới như là bậc thầy trong lĩnh vực đào tạo bán hàng, đã đào tạo cho (hơn một triệu nhân viên bán hàng của hơn 45 quốc gia trên toàn thế giới, từng làm việc với rất nhiều tập đoàn nổi tiếng như IBM, Ford, PepsiCo, FedEx. Đồng thời, ông còn là tác giả của các cuốn sách nổi tiếng như: Kinh doanh bằng tâm lý, Chiến lược bán hàng tiên tiến, Để trở thành siêu sao bán hàng… Ông cũng phát hành rất nhiều băng, đĩa, sách về các lĩnh vực quản lý, bán hàng, kinh doanh và là chủ tịch của Đại học Brian Tracy – chuyên đào tạo trực tuyến về bán hàng và kinh doanh. 

 
Chủ đề “Săn lùng thành công” và “Làm giàu không khó” đã được khá đông các bạn trẻ Việt Nam trao đổi rất nhiều trên các trang mạng, diễn đàn trực tuyến. Đặc biệt là các bạn trẻ và các nhà quản lý từng tham khảo các cuốn sách nổi tiếng của Brian Tracy được xuất bản tại Việt Nam bởi First News – Trí Việt: Chinh phục mục tiêu, 100 Quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh, Bí quyết tuyển dụng và đãi ngộ người tài, Để hiệu quả trong công việc, Để được trọng dụng và đãi ngộ.

Trong bối cảnh kinh tế có nhiều khó khăn của năm 2012, việc tổ chức hội thảo với đề tài về tăng doanh số bán hàng với sự hướng dẫn của diễn giả hàng đầu thế giới trở thành thông tin quý báu để hỗ trợ doanh nhân & doanh nghiệp cũng như hy vọng phát triển nguồn nhân lực mới và chất  lượng cao ngay tại Việt Nam.

Brian Tracy từng đến Việt Nam năm 2011. Diễn giả đồng thời là tác giả của 52 đầu sách best seller được dịch sang 38 ngôn ngữ khác nhau, từng tham gia trên 5000 bài diễn thuyết tại 58 quốc gia ghé thăm Việt Nam lần thứ hai này trong chuyến đi tới một số nước Châu Á theo lời mời của ITD World - Học viện hàng đầu về Đào tạo và Phát triển ở Châu Á Thái Bình Dương.

Hội ngộ tại TP HCM ngày 7/11 tới, diễn giả hàng đầu thế giới sẽ chia sẻ những phương pháp được kiểm chứng qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng. Nội dung chương trình trò chuyện sẽ bao gồm 10 phần, được thiết kế đặc biệt: Phẩm chất người dẫn đầu, Đặt mục tiêu lớn, Tạo dựng niềm tin và uy tín, Trình bày ấn tượng - Ảnh hưởng tối đa, Xử lý lời từ chối, Quản lý thời gian và kiểm soát kết quả…

Đến với hội thảo, người tham dự còn được tiếp cận và sử dụng nguồn tài liệu và công cụ thực hành toàn diện, hoàn toàn miễn phí của Brian Tracy để tiếp tục tự hoàn thiện bản thân, nhờ đó, thúc đẩy họ đạt được những thành tựu lớn hơn cho cá nhân và doanh nghiệp, cả về mặt tài chính và tinh thần.

Phần phỏng vấn ngắn Brian Tracy:


-    Mọi người thường hào hứng khi chia sẻ về những thành công hơn là thất bại, thế còn ông?


Tôi thường chia sẻ cả thành công lẫn thất bại. Tôi sớm nhận ra rằng những người thành công thường phải trải qua nhiều vấp ngã hơn những người thất bại. Những người thành công phải thử sức nhiều lần, và hầu hết những thứ họ lên kế hoạch đều gặp phải những khó khăn nhất định nào đó.

-    Những nguyên tắc thành công đối với công việc và cuộc sống sẽ khác nhau. Vậy theo ông chúng khác nhau thế nào?

Có những nguyên tắc thành công riêng cho công việc và cuộc sống, cũng tương tự như những nguyên tắc riêng cho hóa học hay vật lý vậy. Điểm khác nhau là tùy thuộc vào điều gì được xem là quan trọng nhất trong công việc so với cuộc sống.

Ví dụ, sự thành công của bạn trong công việc được quyết định bởi chất lượng những việc bạn hay làm, phải hiệu quả và đạt năng suất cao khi thực hiện. Trong khi đó, sự thành công của bạn khi ở nhà quyết định bởi lượng thời gian bạn đầu tư cho người thân. Do đó bạn phải cân nhắc đầu tư thời gian và công sức của mình một cách thích hợp.


-    Ông có biết vì sao có một số người rất thành công, còn những người còn lại mãi mãi không thể thành công? Bí mật nằm ở đâu?

Lý do mà có một nhóm người thành công hơn hẳn so với phần còn lại của thế giới là vì họ xác định được mục tiêu và kế hoạch rất rõ ràng, và họ không ngừng làm việc từng ngày để đạt được những mục tiêu và kế hoạch này. Họ luôn nỗ lực trao dồi tri thức, rèn luyện kĩ năng và quyết tâm vượt qua những khó khăn, chướng ngại cho đến khi nào đạt được thành công.


Không có bí mật nào cho sự thành công. Chỉ có những trải nghiệm, những nguyên tắc thành công được chứng minh bởi những con người trên toàn thế giới, từ khởi đầu của lịch sử. Tức là, học từ những con người thành công nhất để trở nên thành công.
Độc giả có thể săn lùng bí quyết thành công từ các cuốn sách nổi tiếng của Brian Tracy đã được phát hành tới bạn đọc Việt Nam bởi Trí Việt - First News:

1.    Chinh phục mục tiêu
2.    100 Quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh
3.    Bí quyết tuyển dụng và đãi ngộ người tài
4.    Để hiệu quả trong công việc
5.    Để được trọng dụng và đãi ngộ

Nguyễn Bình
Bình luận
vtcnews.vn