Bác họ nhiều lần giở trò đồi bại với cháu gái gây phẫn nộ

Pháp luậtThứ Năm, 10/08/2017 08:17:00 +07:00

Lợi dụng bố, mẹ cháu L. vắng nhà, Nguyễn Cảnh Thắng (SN 1951, trú tại xã Đông Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) đã nhiều lần dụ dỗ, thực hiện hành vi dâm ô với người cháu họ của mình.

Ngày 9/8, nguồn tin từ Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Cảnh Thắng (SN 1951, trú tại xã Đông Sơn, huyện Đô Lương) về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

Theo tài liệu điều tra, bố mẹ cháu N.T.L (SN 2002) do đặc thù công việc nên đã nhờ Nguyễn Cảnh Thắng (là bác họ cháu L.) trông nom cháu một thời gian.

 Đối tượng Nguyễn Cảnh Thắng tại cơ quan điều tra.

Vào một đêm cuối tháng 8/2016, Thắng thấy cháu L. đang ngồi xem phim một mình trong phòng nên đã vào thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân.

Sau đó, Thắng nhiều lần đe dọa cháu L. không được nói chuyện này với ai. Đồng thời tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội nhiều lần trong suốt thời gian từ tháng 8/2016 đến 4/2017.

Video: Nữ sinh tố bị thầy giáo dâm ô

Khi biết được sự việc, gia đình cháu L. đã làm đơn tố cáo hành vi của Nguyễn Cảnh Thắng đến cơ quan chức năng. Ngày 31/7, Thắng đã bị Công an huyện Đô Lương bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, Công an huyện Đô Lương đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(Nguồn: Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn