Bà xã Trấn Thành nhảy và hát hết mình trong chương trình từ thiện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/01/2017 16:20:00 +07:00

Bà xã của Trấn Thành xuất hiện rạng rỡ, mang đến những tiết mục hay tặng cho khán giả.

Vợ mới cưới của Trấn Thành hát và nhảy cực sung trên sân khấu. Cô biểu diễn hai bản hit quen thuộc Hương đêm bay xaAnh cứ đi đi theo phong cách mới, trong tiếng cổ vũ nồng nhiệt cũng như hát theo nhiệt tình từ người xem phía dưới.

IMG_3188

Sau hậu trường, người đẹp Hàn Quốc còn nhận được tình cảm khán giả nhí. Hari Won vẫn luôn tươi cười khi được người hâm mộ xin chụp hình và chữ ký. Cô dùng toàn bộ tiền cát sê để quyên góp.

IMG_3374

 

Mỹ nhân xứ kim chi chia sẻ rằng, sẽ luôn có mặt để góp công sức trong các chương trình từ thiện ở bất cứ đâu. Có thể nói, từ sau khi kết hôn, Hari Won còn hăng say chạy show hơn trước. Được biết sau Tết đôi vợ chồng MC – ca sĩ nổi tiếng mới lên đường hưởng tuần trăng mật.

Chương trình từ thiện Xuân yêu thương lần 4 đã được tổ chức và quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng tổ chức tại nhà thờ Ba Chuông (TP.HCM). Với mục đích quyên góp tiền cho các mái ấm trẻ mồ côi, người già, người khuyết tật, đêm diễn đã nhận được sự ủng hộ từ giới nghệ sĩ.

IMG_3070

INhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là người đứng sau, góp phần làm nên một chương trình ý nghĩa.

IMG_3506

Trong vai trò tổ chức đồng thời biên tập chính, anh tất bật chạy ngược xuôi chỉ đạo, tự mình khiêng đồ và tranh thủ ăn bánh mì lót dạ.

Nguyễn Hồng Thuận không phải là người theo đạo Thiên Chúa nhưng anh có duyên với nhà thời Đa Minh Ba Chuông nên hết lòng hỗ trợ giáo xứ thực hiện chương trình ca nhạc từ thiện mỗi dịp Xuân về và đến nay đã được 4 năm.

IMG_3160

Những đêm ca nhạc như Xuân yêu thương không chỉ mang lại sự ấm áp cho những người khó khăn, mà những người tổ chức, như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và các ca sĩ đều cảm thấy niềm hạnh phúc của riêng mình.

IMG_3184

Nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn mang không khí Tết đến mọi người với các ca khúc ngập sắc xuân.

IMG_3238

Vy Oanh

IMG_3565

Đặc biệt, Nhật Tinh Anh khuấy động không khí khi mời một nữ khán giả cùng song ca Vầng trăng khóc

IMG_3528

Don Nguyễn thì hát chung với các em thiếu nhi.

IMG_3462

 

IMG_3487

Ngoài ra, chương trình cũng thêm phần đấu giá để có thêm tiền ủng hộ cho những người có hoàn cảnh khó khăn

Clip: Hình ảnh mới mẻ của Hari Won sau đám cưới với Trấn Thành

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn