Ba cô gái bị xịt hơi cay, đánh đập dã man ở Sài Gòn: Tạm giữ nghi can

Pháp luậtThứ Năm, 04/05/2017 12:08:00 +07:00

Công an đã tạm giữ hành chính nghi can Phan Sơn Hùng để phục vụ công tác điều tra về hành vi hành hung 3 cô gái .

Liên quan đến vụ nhóm thanh niên hành hung 3 phụ nữ và quay clip tung lên mạng, Công an quận 2 (TP.HCM) đã mời làm việc, tạm giữ hành chính nghi can Phan Sơn Hùng, chủ nhân facebook Phan Hùng (SN 1984, phường 16, quận Gò Vấp) để phục vụ công tác điều tra.

Hinh anh Ba co gai bi xit hoi cay, danh dap da man o Sai Gon: Tam giu nghi can

Nhóm phụ nữ bị hành hung. (Ảnh cắt từ clip)

Theo điều tra ban đầu, Hùng có mặt trong nhóm người tấn công bà Lê Mỹ Hạnh cùng 2 người bạn tại 1 căn nhà trên đường Trần Não, phường Bình An, quận 2 vào chiều 2/5 và là người quay lại clip.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn của Công an TP.HCM xác nhận, Công an quận 2 đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Ông Quang thông tin thêm, ngày 4/5, công an sẽ đưa bà Hạnh đi trưng cầu giám định thương tích để có căn cứ xử lý các bước tiếp theo.

Trước đó, trên Facebook cá nhân có nick name Phan Hùng đã đăng tải đoạn clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh một nhóm người xông vào đánh đập 3 phụ nữ dã man.

Theo chị Hạnh (1 trong 3 nạn nhân), khoảng 15h ngày 2/5, chị Hạnh cùng 2 người bạn đang ở trong phòng (đường Trần Não, quận 2, TP.HCM) thì có người gõ cửa.

Bạn chị Hạnh chạy ra mở cửa, bất ngờ bị một nhóm người gồm 1 nữ và 4 đến 5 thanh niên ập vào xịt hơi cay, đấm đá túi bụi.

Thấy vậy, chị Hạnh cùng một người bạn thét lên kêu cứu liền bị nhóm người lạ mặt xúm lại xịt hơi cay, dùng giày và mũ bảo hiểm quất vào mặt khiến chị sốc, bị choáng hơi cay và ngất xỉu.

Ngay sau đó, chị Hạnh đã trình báo công an phường Bình An.

Video: Hai cô gái túm tóc, đánh nhau sau va chạm

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn