Assassin’s Creed II chính thức bị “bẻ khóa” hoàn toàn

Thế giới gameChủ Nhật, 25/04/2010 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Cuộc chiến cùng những lời tuyên bố hùng hồn của Ubisoft đã kết thúc khi Assassin’s Creed II đã bị “bẻ khóa” hoàn toàn.

(VTC News) – Cuộc chiến cùng những lời tuyên bố hùng hồn của Ubisoft đã kết thúc khi Assassin’s Creed II đã bị “bẻ khóa” hoàn toàn.

Còn nhớ khi phát hành Assassin’s Creed II trên PC vào tháng trước, Ubisoft đã tự hào tuyên bố rằng hệ thống bảo vệ DRM mà hãng cài vào trong game là bức tường “bất khả xâm phạm” với hacker và sẽ không có cách nào để bẻ khóa trò chơi này.
Assassin's Creed 2 giờ đã không còn là "bất khả xâm phạm" 

Tuy nhiên, đến ngày hôm qua, chắc chắn Ubisoft sẽ phải rút lại lời tuyên bố này khi hệ thống DRM của họ đã bị vượt qua hoàn toàn bởi một nhóm hacker đến từ Nga.

Nhóm thực hiện thành công việc bẻ khóa Assasin’s Creed II SKIDROW, nhóm hacker lừng danh từng bẻ khóa rất nhiều trò chơi trên PC.

Hệ thống DRM thế hệ mới của Ubisoft bắt buộc game thủ phải kết nối trực tiếp tới máy chủ của hãng. Điều phiền toái là nếu hệ thống của Ubisoft gặp trục trặc thì game thủ sẽ không thể đăng nhập vào trò chơi này.

Trước SKIDROW cũng có nhiều nhóm hacker khác thực hiện bẻ khóa Assassin’s Creed II nhưng đều không thể chinh phục rào cản của Ubisoft một cách hoàn toàn. Thường thì game thủ sẽ phải tạo hệ thống mạng ảo khá phức tạp và những phiên bản này cũng có khá nhiều lỗi.
 

Cuộc chiến của Ubisoft với các hacker đã kết thúc nhưng chắc chắn tập đoàn phát hành game hàng đầu thế giới này cũng sẽ tìm cách ngăn chặn việc “bẻ khóa” trong thời gian tới. Thử thách tiếp theo của các hacker với hệ thống DRM của Ubisoft là tựa game “bom tấn” Splinter Cell: Conviction sẽ được phát hành vào tháng sau

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn