Ascott giới thiệu thương hiệu căn hộ dịch vụ cao cấp tại Việt Nam

Kinh tếThứ Năm, 25/12/2014 11:18:00 +07:00

The Ascott Limited (Ascott) chính thức ký kết hợp đồng với công ty TNHH Cảnh Hưng Hải Thành để quản lý 222 căn hộ dịch vụ cho dự án Ascott Waterfront Saigon.

(VTC News) - The Ascott Limited (Ascott), tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand, chính thức ký kết hợp đồng với công ty TNHH Cảnh Hưng Hải Thành, một công ty liên kết thuộc quyền quản lý của Tập đoàn M.I.K Corporation để quản lý 222 căn hộ dịch vụ cao cấp cho dự án Ascott Waterfront Saigon. 

Tòa nhà căn hộ dịch vụ hướng nhìn ra sông, tọa lạc tại trung tâm TP HCM, sau khi được mở cửa đón khách vào năm 2016, đây sẽ là khu căn hộ dịch vụ cao cấp đầu tiên của Ascott tại Việt Nam. Đây cũng là dự án mới nhất trong tổng số 13 khu căn hộ tại Việt Nam do Ascott quản lý.

 Phối cảnh căn hộ dịch vụ hạng sang Ascott Waterfront Saigon sẽ mở cửa đón khách từ 2016.

Thương hiệu Ascott The Residence bao gồm không gian sống xa hoa với nội thất sang trọng và các tiện nghi cao cấp nhất cùng các dịch vụ cá nhân và riêng biệt, được thiết kế để tạo nên một chuẩn mực sống đẳng cấp phù hợp với nhu cầu của các doanh nhân và các lãnh đạo cấp cao.

 Lễ ký kết công bố dự án Căn hộ dịch vụ hạng sang đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Ascott The Residence Đầu Tiên Tại Việt Nam giữa Tập Đoàn M.I.K & The Ascott Limited ngày 11/12/2014.

Ông Tony Soh, Giám đốc Điều hành của Ascott, người giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty tại Việt Nam, cho biết: “Sự có mặt của thương hiệu cao cấp Ascott The Residence tại Việt Nam đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 30 năm hoạt động tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương với dự án căn hộ dịch vụ đầu tiên tại Singapore và sau 20 năm hoạt động tại Việt Nam với dự án căn hộ dịch vụ đầu tiên, Somerset West Lake Hanoi, vào năm 1994.

Từ đó, Ascott đã không ngừng phát triển và trở thành chủ sỡ hữu đồng thời là nhà điều hành các dự án căn hộ dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam. 

Bà Leow Siu Lin - Tổng Lãnh Sự Quán Singapore tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ ký kết của dự án Ascott Waterfront Saigon 

Tương lai không xa, chúng tôi sẽ giới thiệu đến Việt Nam thương hiệu thứ ba của Ascott, Citadines Apart'Hotel, nhắm đến các du khách có tính độc lập và muốn tự mình khám phá khi lưu trú tại địa phương. 

Ascott lạc quan về nền tảng kinh tế của Việt Nam về lâu dài và tiếp tục nhìn thấy tiềm năng cho căn hộ dịch vụ trong nước. Chúng tôi sẽ tiếp tục vận dụng năng lực điều hành, nhận diện thương hiệu mạnh mẽ cùng mạng lưới kinh doanh nhằm thúc đẩy tăng trưởng thông qua sự kết hợp các hợp đồng đầu tư, quản lý và nhượng quyền thương mại".

 Ông MarkChan- Tổng Quản Lý Ascott Việt Nam phát biểu tại buổi lễ ký kết của dự án Ascott Waterfront Saigon

Ông Mark Chan, Tổng Quản Lý Ascott Việt Nam, cho biết: “TP HCM luôn là một thành phố cửa ngõ chính và là trung tâm kinh tế của Việt Nam, thu hút các chuyến công du từ khắp toàn cầu. Dù có sự gia tăng cạnh tranh trong khu vực và phục hồi kinh tế, các căn hộ dịch vụ hiện tại của chúng tôi hiện đang hoạt động tốt và đạt tỷ lệ công suất phòng tốt vượt trên 80%. 

Sự hợp tác với Tập đoàn M.I.K và kết hợp giữa chuyên môn phát triển bất động sản của M.I.K cùng kinh nghiệm quản lý căn hộ dịch vụ của Ascott để xây dựng nên khu căn hộ dịch vụ Ascott Waterfront Saigon, thiết lập nên một chuẩn mực mới cho phong cách sống cao cấp tại Việt Nam, mang lại cho các doanh nhân và các lãnh đạo cấp cao không gian sống đẳng cấp và dịch vụ tuyệt vời”.
Ông Vũ Đình Luyện - Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn MIK Corporation phát biểu tại buổi lễ ký kết của dự án Ascott Waterfront Saigo 

Ông Michael Dang, Tổng Giám đốc Tập đoàn M.I.K Corporation cho biết: "Hợp tác với Ascott song hành với tầm nhìn của chúng tôi nhằm mang lại các tiêu chuẩn sống đẳng cấp quốc tế đến Việt Nam. Ascott Waterfront Saigon tập hợp năng lực thiết kế xuất sắc của đơn vị phát triển bất động sản có uy tín và dịch vụ hoàn hảo của thương hiệu nổi tiếng đẳng cấp quốc tế Ascott. 

Tiếp nối thành công của The Ascott Waterfront Saigon, M.I.K sẽ phát triển thêm các khách sạn & resort cao cấp khác tại Đảo Phú Quốc & Phan Thiết.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phục vụ nhu cầu tăng nhanh về nhà ở tại Việt Nam bằng cách phát triển các căn hộ cao cấp như Imperia An Phú, The Park Residence, các khu biệt thự khép kín như Villa Park Resiverside và các dự án khác tại hai thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội".

Minh Quyên

Bình luận
vtcnews.vn