Arsene Wenger chưa vội "trói chân" Van Persie

Thể thaoThứ Ba, 27/09/2011 11:55:00 +07:00

(VTC News) - Tin đồn Man City sẵn sàng trả giá khủng để câu kéo Robin Van Persie cũng không làm HLV Arsene Wenger quá bận tâm

(VTC News) - Tin đồn Man City sẵn sàng trả giá khủng để câu kéo Robin Van Persie cũng không làm HLV Arsene Wenger quá bận tâm.

Hợp đồng của Van Persie và Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2013, nghĩa là chỉ còn hơn 1 năm ràng buộc nữa giữa hai bên. Những cổ động viên của Pháo thủ bắt đầu tỏ ý quan ngại sâu sắc về mội cuộc đào tẩu giống như Samir Nasri đã làm vào kỳ chuyển nhượng năm nay.

Arsenal vẫn rất bình thản với chuyện của Van Persie 

Mặc dù vậy, Arsene Wenger vẫn tỏ ra rất bình tĩnh. Ông không hề tỏ ra vội vàng trong việc giữ chân tiền đạo người Hà Lan. Ông phát biểu: "Việc gia hạn hợp đồng sẽ phụ thuộc vào nỗ lực từ cả hai phía. Về phía đội bóng, tôi nghĩ là không hề có vấn đề gì và mọi thứ đã quá rõ ràng".

"Sở dĩ tôi nói như vậy là vì mục tiêu của chúng tôi bao giờ cũng là giữ lại những cầu thủ giỏi nhất. Tôi luôn đặt kỳ vọng rất lớn vào Van Persie và thật tuyệt vời là cậu ấy đã không làm chúng tôi phải thất vọng. Bàn thắng thứ 100 của cậu ấy cho câu lạc bộ ở trận đấu với Bolton đã nói lên điều đó", Giáo sư tiếp tục.

Khi được hỏi về một bản hợp đồng sắp tới giữa Arsenal và Van Persie, chiến lược gia người Pháp tâm sự: "Tôi nghĩ là đôi bên đều đã hiểu nhau. Cậu ấy vẫn còn gần 2 năm hợp đồng nữa và mọi việc lúc này chưa hề nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ. Tôi xin nhắc lại một lần nữa, 2 năm trong bóng đá là một khoảng thời gian vô cùng dài".

Mộng Hường

Bình luận
vtcnews.vn