Arsenal: Sagna gãy chân, Wenger nhiếc trọng tài

Thể thaoChủ Nhật, 06/05/2012 07:30:00 +07:00

(VTC News)- Kỷ lục ghi bàn của Van Persie, ngày sinh nhật của Benayoun, trận cầu thứ 900 của Wenger... Tất cả bị che phủ bởi trận hòa Norwich.

(VTC News)- Kỷ lục ghi bàn của Van Persie, ngày sinh nhật của Benayoun, trận cầu thứ 900 của Wenger... Tất cả bị che phủ bởi trận hòa tai hại trước Norwich.

Hòa như thua trên sân nhà trước 'Bầy Hoàng yến', các pháo thủ không những đối diện với nguy cơ mất suất dự Champions League mà còn đón hung tin khác. Bacary Sagna bị chẩn đoán vỡ xương mác chân phải - một ca chấn thương giống hệt lần anh dính phải vào tháng 10 năm ngoái trong trận gặp Tottenham.

Loading the player ...

Sagna mất đứt Euro vì vỡ xương mác - chấn thương giống hệt cách đây 8 tháng.


Sagna sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 12-16 tuần, vắng mặt trong phần còn lại mùa giải và mất đứt cơ hội dự Euro 2012 trong màu áo đội tuyển Pháp - cái giá quá lớn cho một cầu thủ.

Bên cạnh việc thông báo tình hình cậu học trò, HLV Wenger không quên buông lời chỉ trích cách điều hành trận đấu của trọng tài chính. Theo giáo sư, Arsenal lẽ ra phải được hưởng 1 quả penalty trong tình huống Van Persie bị hậu vệ Kyle Naughton đẩy ngã ngay trước khung thành bỏ trống.

 Thật kỳ lạ là Arsenal chưa từng được hưởng penalty mùa giải này.

"Tôi không thể hiểu nổi vì sao lại không có phạt đền. Dù sao chúng ta cũng phải chấp nhận quyết định của trọng tài. Đây là một mùa giải kỳ lạ khi Arsenal chưa từng được hưởng một quả penalty nào trong khi có đội bóng đã có 10 pha lập công từ cự ly 11m", Wenger phát biểu đầy ấm ức.

Arsenal của ông giờ chỉ hơn Tottenham và Newcastle đúng 2 điểm. Nếu hai đội bóng này cùng thắng tối nay, The Gunners sẽ chính thức đánh mất vị trí top 4 ngay trước vòng đấu cuối cùng.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn