Arsenal nghiền nát đối thủ trong 15 phút

Thể thaoThứ Tư, 02/10/2013 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Arsenal tỏ ra quá mạnh vào lúc này khi họ chỉ cần đúng 15 phút là có được 3 điểm trước đại diện kiêu hùng tới từ Serie A, Napoli

(VTC News) - Arsenal tỏ ra quá mạnh vào lúc này khi họ chỉ cần đúng 15 phút là có được 3 điểm trước đại diện kiêu hùng tới từ Serie A, Napoli.


Phút 15, tận dụng triệt để sai lầm của Napoli, Giroud cướp được bóng và chuyền nhanh xuống cho Ozil bên góc phải. Tiền vệ người Đức dấn thêm 2 nhịp nữa, trước khi vẩy bóng điệu nghệ vào trong vòng cấm cho chính Giroud. Từ cự ly gần, chân sút người Pháp dễ dàng nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.
Ozil lập công ngay phút thứ 8 

Đó cũng là thời khắc chấm dứt mọi hy vọng của đội bóng đến từ Italia. Thiếu vắng chân sút chủ lực Higuain vì chấn thương bắp đùi, đội bóng đang xếp thứ hai tại Serie A bỗng trở nên kém sắc sảo và yếu đuối một cách kỳ lạ. Suốt 90 phút thi đấu, họ không có nổi một tình huống dứt điểm thực sự nguy hiểm nào về phía khung thành của Pháo thủ.
Trở lại trận đấu, Arsenal vào thời điểm này đúng là một cỗ máy đáng sợ. Chỉ mất đúng 8 phút, đội bóng áo đỏ trắng đã tìm được mành lưới của Napoli. Pha phối hợp cực nhanh và nhuần nhuyễn bên góc phải của Giroud và Ramsey đã được Mesut Ozil kết thúc hoàn hảo bằng cú đệm lòng chuẩn xác trong vòng cấm.
7 phút sau, tới lượt ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ trả lễ cho chân sút người Pháp. Một pha vẩy bóng tinh tế đã đặt Giroud vào tình thế không thể dễ dàng hơn.
Đội bóng của Arsene Wenger lẽ ra còn có thể nâng tỷ số lên thành 4-0 nếu như Rosicky đệm bóng chính xác ở phút 46, hay Pepe Reina không quá xuất sắc ở phút 76. 
Mặc dù vậy, cách biệt 2 bàn cũng là quá đủ để Giáo sư mỉm cười. 6 điểm sau 2 trận ở bảng đấu tử thần, cùng với ngôi đầu bảng tại Premier League, hiệu ứng đến từ Mesut Ozil quả là đáng sợ.
Highlight trận đấu Arsenal - Napoli


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn