Anh trai tố tài xế xe hơi tát túi bụi em gái vì 'không nhường đường'

Thời sựThứ Hai, 14/11/2016 15:47:00 +07:00

Cho rằng cô gái đi xe đạp điện không nhường đường, tài xế ô tô đã vượt lên ép dừng xe rồi bất ngờ tát mạnh vào má cô gái.

Mới đây, trên trang mạng xã hội, nickname Bùi Hải Đ. đã chia sẻ câu chuyện xảy ra với chính em gái mình, người bị tài xế xe ô tô tát vào mặt khi không kịp nhường đường.

Trao đổi với PV VTC News, anh Bùi Hải Đ. cho hay: "Cô gái bị tài xế ô tô tát vào má chính là em gái tôi. Em tên là Th. và đang vô cùng sợ hãi sau khi bất ngờ bị tài xế hành hung giữa đường".

20161114113317-b2

Câu chuyện được anh Bùi Hải Đ. chia sẻ trên mạng xã hội 

Anh Đ. kể lại sự việc: "Khoảng 20h ngày ngày 13/1, em gái tôi đang di chuyển trên đường Tây Sơn cùng một người bạn bằng xe đạp điện. Đây là đoạn đường 2 chiều được ngăn bởi dải phân cách. Vì có ý định sang đường ngược chiều đối diện nên Th. đã chủ động chuyển làn để tiện đến điểm sang.

Cùng lúc này, người đàn ông đi xe ô tô màu trắng BKS 30Axxx đã bấm còi xin vượt. Do đường đông nên Th. chưa thể nhường đường cho xe ô tô phía sau. Bực tức vì không vượt được, người đàn ông này đã đợi lúc đường vắng để vượt lên ép xe của Th. dừng lại.

Sau khi ép được Th. dừng hẳn ở mép dải phân cách, người đàn ông trong xe đã tát rất mạnh vào má Th".

Một người bạn đi cùng Th. cũng cho biết, trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường, Th. dù rất tức giận nhưng vì yếu thế nên chỉ chụp lại biển số xe ô tô, còn người đàn ông kia sau khi tát cô gái thì bỏ lên xe ô tô đi tiếp.

Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra bức xúc với hành động của tài xế ô tô. Nhiều người cho rằng, một người đàn ông đánh một cô gái chỉ vì cô ấy chưa kịp nhường đường là điều không nên làm.

Bên cạnh một vài ý kiến tỏ vẻ cảm thông cho người đàn ông ra tay tát cô gái thì có rất nhiều ý kiến chỉ trích hành động trên. Bạn trẻ có tên Hoàng Hải bình luận: "Chưa biết cô gái kia đi đúng hay sai, thế nhưng tát một cô gái giữa đường giữa chợ thế kia thì chắc chắn là không đúng. Người đàn ông này nếu có lòng tự trọng thì nên liên hệ lại với cô gái để gửi một lời xin lỗi".

"Tuyến đường Tây Sơn bé tẹo nhưng có dải phân cách. Bạn ấy chuẩn bị sang đường thì đi sát vào dải phân cách là đúng rồi còn đòi đánh nữa thì không hiểu nổi ông tài xế đang nghĩ gì”, bạn Bảo An nêu ý kiến.

Về vụ việc đã xảy ra, anh Bùi Hải Đ. cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa tìm được danh tính gã tài xế đó. Thế nhưng, vụ việc anh ta tát em gái tôi có rất nhiều người làm chứng. Anh ta cần phải xin lỗi em gái tôi".

Video: Tài xế ô tô tông ngã cô gái đi xe máy rồi thản nhiên bỏ chạy

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn