Anh Thuý không bận tâm chỉ trích của Hà Hồ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Anh Thuý không để tâm đến chỉ trích của Hà Hồ, Đoan Trang khóc khi vượt cạn...là những tin nóng giải trí ngày 27/5/2014.

(VTC News) - Anh Thuý không để tâm đến chỉ trích của Hà Hồ, Đoan Trang khóc khi vượt cạn, Cindy Thái Tài là người đàn bà nữ tính là những tin nóng giải trí ngày 27/5/14.

Anh Thuý không để tâm đến chỉ trích của Hà Hồ

Theo The box, sau khi Anh Thuý - cựu thành viên nhóm Mây Trắng - rút khỏi chương trình X Factor, ban tổ chức chương trình không còn liên lạc với chị.

Anh Thuý rút khỏi chương trình sau khi bị phát hiện chuyện giả mạo, và thời gian đó cô thấy rất bối rối. Tuy nhiên, cô cam chịu với những gì mình gây ra và cho rằng đấy là bài học kinh nghiệm trên con đường cô đi.
anh thuý
Đối với việc Hồ Ngọc Hà lên tiếng chỉ trích trên mạng xã hội, Anh Thuý không hề giận.

Cô cho rằng: 'Hồ Ngọc Hà đăng status trên facebook cũng không nói rõ đó là tôi và trong cuộc thi tôi là thí sinh còn Hà là ban giám khảo nên Hà có quyền nói lên nhận xét của mình.

Trong cuộc thi này, có rất nhiều thí sinh lớn tuổi đi hát lâu năm hơn Hồ Ngọc Hà nhưng Hà vẫn đưa ra những lời nhận xét góp ý chân thành. Sau đó Hà đã xóa status và lên tiếng status đó không hề đề cập đến tôi'.


Cựu thành viên của nhóm Mây Trắng này cũng cho biết mối quan hệ của cô với Hồ Ngọc Hà chỉ là giám khảo - thí sinh trong cuộc thi, còn bình thường thì hai người cũng chỉ là đồng nghiệp cùng nghề chứ không thân thiết.

Sau khi sự việc xảy ra, Anh Thuý chỉ tập trung vào việc chữa trị khuôn mặt chứ chưa gặp lại ai trong bốn vị giám khảo.

Anh Thuý cũng tâm sự rằng cô thích các chương trình thực tế nhưng sợ sức ép về việc ca sỹ đi thi nên mới giả danh để tham dự X Factor.

Đoan Trang khóc khi vượt cạn

Đoan Trang vừa mới sinh con đầu lòng, và may mắn có cuộc vượt cạn không mấy khó khăn. Tuy nhiên, chị đã rơi nước mắt hai lần trong cuộc vượt cạn ấy. Một lần là khi cơn đau lên đến đỉnh điểm lúc em bé sắp chào đời, và lần tiếp theo là những giọt nước mắt mẫu tử thi được bế con trong tay lần đầu tiên.
đoan trang

Thỏi socola biết hát chia sẻ rằng bé Sol con gái cô có nét giống ba Johan của bé và cũng có nét giống chị gái Thục Đoan của Đoan Trang.

Cô ca sỹ này cho biết con gái là niềm vui cuộc sống mới của cô và cô chỉ muốn ở bên con cả ngày. Cô cũng không tránh khỏi những lo âu và bối rối của người phụ nữ lần đầu làm mẹ. Tuy nhiên, Đoan Trang luôn có sự giúp đỡ và hỗ trợ của chồng và mẹ đẻ.

Đoan Trang chia sẻ rằng cô và chồng cũng đã có những bất đồng trong quan điểm về chăm sóc con cái bắt nguồn từ những khác biệt trong quan niệm của người Tây Âu và Đông Âu. Tuy nhiên, hai vợ chồng cô đều nhận ra là quan điểm nào cũng có mặt tốt nên cùng nhau bình tĩnh chọn ra cách hợp lý nhất.
đoan trang
Bé Sol - con gái đầu lòng của Đoan Trang
Đối với dự định công việc, Đoan Trang chho biết cô đã sẵn sàng quay lại với nghệ thuật, và cô mong con hoàn toàn khoẻ mạnh để cô yên tâm làm việc. Theo VnExpress

Cindy Thái Tài là người đàn bà nữ tính

Kevin Tuấn Hùng, một người em thân thiết với Cindy Thái Tài đã bật mí những câu chuyện đằng sau vỏ bọc ghê gớm của nữ ca sỹ chuyển giới này.

Kevin chia sẻ: 'Điều khiến tôi bất ngờ nhất là chị Cindy vô cùng nữ tính. Nữ tính khiến tôi không hình dung nổi chị ấy đã từng sống bao nhiêu năm trong thân phận một người nam.'
cindy thái tài
Cindy Thái Tài qua lời kể của Kevin Tuấn Hùng là một người 'nữ tính hơn bất kỳ người đàn bà nào anh từng gặp. Cindy bao giờ cũng chau chuốt và chuẩn bị kỹ trước khi ra ngoài.  Anh nói: 'Chị Cindy đi đâu cũng chuẩn bị rõ kỹ. Quần áo cứ thay ra thay vào chóng hết cả mặt. Mỗi lần ngồi đợi chị tôi sốt ruột lắm.'

Kevin Tuấn Hùng cũng lên tiếng khen 'người chị thân thiết' Cindy Thái Tài là một người rất đúng giờ và có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Hai người là chị em vô cùng thân thiết, ngay cả khi cùng ở Đức, dù cách xa nhau vài trăm cây số nhưng hai chị em vẫn tíu tít hẹn hò.  Theo - Tri thức trẻ

Song Hà
Bình luận
vtcnews.vn