Ảnh: Khám phá du thuyền 5 sao Legend of The Seas ở Huế

Thời sựChủ Nhật, 21/10/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Được mệnh danh là Huyền thoại đại dương, du thuyền Legend of The Seas sở hữu khu sân golf mini 9 lỗ, rạp hát 800 chỗ ngồi, khu mua sắm đẳng cấp…

(VTC News) – Được mệnh danh là Huyền thoại đại dương, du thuyền Legend of The Seas sở hữu khu sân golf mini 9 lỗ, rạp hát lên đến 800 chỗ ngồi, khu mua sắp đẳng cấp…cùng dịch vụ tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao.


Legend of The Seas được biết đến là tàu du lịch 5 sao với tên gọi Huyền thoại đại dương với hải trình là các thành phố biển ấn tượng và xinh đẹp nhất trên thế giới. Hạ thủy vào năm 1995, do hãng tàu biển Royal Caribbean khai thác, Legend of The Seas đã trở thành thành viên quen thuộc của các thành phố xinh đẹp nổi tiếng như: Singapore, Penang, Malacca, Phuket, Kuala Lumpur…


Bể bơi ngoài trời trên du thuyền 5 sao Legand of the Seas 

Legend of the seas có chiều dài 264m, mớn nước 7m, trọng tải 70.000 tấn, gồm 11 tầng với sức chứa 2.074 người, gần 900 nhân viên và 900 phòng lưu trú với tiêu chuẩn dịch vụ của khu nghỉ dưỡng 5 sao.


Với hành trình từ 3-12 ngày, Huyền thoại đại dương sở hữu hệ thống phòng lưu trú, khu vực giải trí… đầy đủ tiện nghi tạo cho khu khách những ấn tượng khó quên ngay trên chính con tàu huyền thoại này.


Sở hữu khu thể thao phức hợp gồm khu tập thể thao, phòng tập thể hình, sân golf, leo núi nhân tạo ở tầng trên cùng nối liền với 2 bể bơi trong nhà và ngoài trời khiến Legend of The Seas trở thành khu nghỉ dưỡng di động mà hiếm khu resort nào có thể sánh kịp.


Không chỉ vậy, trên tàu còn có một thư viện nhỏ gọn với hàng trăm đầu sách được đặt tại khu vực tầng 10 tạo điều kiện cho giúp du khách thỏa mãn sở thích đọc sách của mình.


Tâm điểm của du thuyền 5 sao này là khu vực sảnh lễ tân và hệ thống thang máy trung tâm ngay tại trung tâm của con tàu. Tại đây, một hệ thống cầu thang chức năng và cầu thang máy được thiết kế hiện đại, công phu đã kết nối toàn bộ các khu chức năng của con tàu và dẫn đến toàn bộ các khu vực như hệ thống phòng lưu trú, khu nhà hàng…


Đẳng cấp của Legend of The Seas là khu vực sòng bạc “Hoàng Gia”; phòng hội nghị, rạp hát với sức chứa 800 người tại khu vực tầng 8 và tầng 9; khu Spa cao cấp cùng  khu mua sắm tại tầng 9 với hàng loạt các thương hiệu thời trang, đồng hồ, rượu... nổi tiếng trên thế giới.


Ngoài ra, Huyền thoại đại dương còn sở hữu phòng chơi game dành cho thiếu nhi; sở hữu 2 hồ bơi gồm: Hồ bơi Solarium, và hồ bơi ngoài trời cùng hệ thống spa tiện nghi; hệ thống quầy bar Schooner và quầy rượu Champagne; hai hệ thống nhà hàng gồm phòng ăn Buffet Windjammer Café và nhà hàng Romeo & Juliet với thực đơn Á, Âu, cùng các món ăn tự chọn hay đặt sẵn giúp du khách thưởng thức hương vị khác biệt trên suốt chuyến hành trình.


Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn