Ảnh cưới độc đáo của cặp đôi Hà Thành mùa Noel

Giáo dụcThứ Bảy, 19/12/2015 05:09:00 +07:00

Để kỷ niệm mốc thời gian đáng nhớ của cuộc đời, cặp đôi Thu Hằng – Bùi Quang đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cưới đặc biệt dịp Noel.

(VTC News) -Để kỷ niệm mốc thời gian đáng nhớ của cuộc đời, cặp đôi Thu Hằng – Bùi Quang đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cưới đặc biệt dịp Noel.

Địa điểm mà Hằng – Quang lựa chọn chính là Mộc Châu – thị trấn miền núi thuộc tỉnh Sơn La vốn nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và nên thơ.
 

Trong 2 ngày, Bùi Quang – Thu Hằng đã vượt chặng đường hơn 200 km từ Hà Nội lên Mộc Châu và rong ruổi cùng ekip đến khắp mọi nẻo đường của vùng sơn cước này để ghi lại những góc ảnh đẹp. Cặp đôi Hà thành rất hào hứng với ý tưởng làm một bữa tiệc Giáng sinh ấm áp giữa núi rừng, và tự chuẩn bị trang phục phù hợp.

Trước đó 1 tuần, ekip đã phải khá vất vả chuẩn bị các loại phụ kiện phù hợp như hộp quà đủ màu, bông tuyết, trái châu lấp lánh… Trong đó, tỉ mỉ nhất là chiếc hộp quà to chứa được một người ngồi để làm đạo cụ cho cô dâu chú rể thỏa sức sáng tạo.
 
 

“Trong quan niệm của tôi, ảnh cưới là khoảnh khắc tự nhiên với nhiều cung bậc cảm xúc của đôi lứa. Vì thế, đôi khi chỉ cần nhấn thêm chút cá tính riêng biệt của mình vào album cũng đủ làm chúng trở nên hấp dẫn và đảm bảo không “đụng hàng”. Với bộ ảnh này, có lẽ điều tạo nên sự độc đáo chính là không khí Giáng sinh rộn rã và nụ cười hạnh phúc của cô dâu chú rể”, nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao chia sẻ.
 
 

 

 

 

 


Hoàng Anh

Ảnh: HaiLeCao
Bình luận
vtcnews.vn