Angelina Jolie xinh đẹp đưa các con đi chơi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/06/2011 07:10:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên xinh đẹp Angelina Jolie tranh thủ thời gian rảnh rỗi đưa cả 6 đứa con đi chơi ở Malta ngày hôm qua.

(VTC News) - Nữ diễn viên xinh đẹp Angelina Jolie tranh thủ thời gian rảnh rỗi đưa cả 6 đứa con đi chơi ở Malta ngày hôm qua, mọi người đã có cơ hội chiêm ngưỡng những thiên thần vô cùng xinh xắn và đáng yêu của cặp đôi Brangelina.

Angelina Jolie đưa các con đi chơi diện bộ váy màu xám có kiểu dáng đơn giản nhưng rất đẹp

Được tiếng là bà mẹ tuyệt vời nhất Hollywood, Angelina Jolie luôn chứng tỏ với mọi người sự tận tụy, quan tâm chăm sóc vô cùng chu đáo đến các con của mình. Không phân biệt là con nuôi hay con đẻ, Angelina Jolie luôn dành cho tất cả thiên thần nhỏ của mình tình yêu thương, săn sóc như nhau.

Ngôi sao xinh đẹp này đưa các con tới công viên chơi đùa, Maddox, 9 tuổi, Pax, 7 tuổi, Zahara, sáu tuổi và Shiloh, 5 tuổi cùng hai thiên thần nhí song sinh Vivienne, Knox đã có khoảng thời gian rất vui. ""Quản lý" tới 6 thành viên nhí nên mẹ Jolie phải có trợ lý đi cùng để trông nom các con, tuy khá vất vả vì bọn chúng đều hiếu động nhưng nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi người đẹp này.
Rất hiếm khi cả 6 thiên thần cùng được đưa đi chơi một lúc 

Angelina Jolie mặc bộ váy khá đơn giản dài màu xám, lệch vai nhưng trông cô vẫn vô cùng nữ tính, xinh đẹp và nổi bật. Mọi người đặc biệt chú ý tới hai nhóc song sinh, bé gái Vivienne mặc bộ váy hồng trông vô cùng xinh xắn, đáng yêu, còn cậu bé Knox trông có rất nhiều nét đẹp trai hưởng từ gen của bố Brad Pitt. Shiloh vẫn xuất hiện với phong cách "tomboy" thường lệ trong khi Maddox và Pax thì chạy nhảy và hò hét không ngừng. Tất cả mọi người đều chú ý khi 7 mẹ con ngôi sao 36 tuổi này tới chơi ở công viên tại Malta.
Hai nhóc song sinh trông thật xinh xắn và đáng yêu 
 

Hiện tại, Brad Pitt đang bận rộn trên phim trường với bộ phim mới của anh có tựa đề "World War Z". Có nguồn tin cho biết rằng nam tài tử Pitt, 47 tuổi đã thuê một ngôi biệt thự trị giá 11 triệu độ ở thị trấn vùng Qrendi. Nơi này chỉ mất 5 phút để tới vùng biển Mediterranean Sea, ngôi biệt thự cực đẹp với 6 phòng ngủ, một bể bơi, những căn phòng dành riêng cho việc chơi game và cả một hội trường lớn.
Brad Pitt đang bận rộn trên trường quay trong khi người tình đang đưa con đi chơi 
36 tuổi nhưng vẻ đẹp và dáng vóc gợi cảm của Jolie vẫn khiến giới trẻ ghen tỵ 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn