Ancelotti đàm phán với Roma, Clichy muốn rời Arsenal

Thể thaoThứ Sáu, 04/03/2011 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Carlo Ancelotti đàm phán với AS Roma, Michael Carrick ký hợp đồng mới, Arsenal tìm người thay thế Gael Clichy…

(VTC News) - Carlo Ancelotti đàm phán với AS Roma, Michael Carrick ký hợp đồng mới, Arsenal tìm người thay thế Gael Clichy… Xin gửi tới bạn đọc một số thông tin thể thao sáng 4/3.

1. Ruggiero Rizzitelli, đồng đội cũ của Carlo Ancelotti ở ĐTQG Italia vừa tiết lộ rằng Carletto đã có buổi thương thuyết với AS Roma, và nội dung trung tâm không gì khác ngoài việc mời HLV của Chelsea trở lại CLB cũ để ngồi chiếc ghế mà Claudio Ranieri bỏ lại.

Carlo Ancelotti đã đàm phán với CLB cũ Roma.

“Vấn đề có lẽ sẽ là tiền bạc. Ancelotti là một HLV danh tiếng được hưởng mức lương cao tại Chelsea, vì vậy ông ấy sẽ phải giảm lương của mình nếu đến Roma. Ngoài ra việc các ông chủ sẽ cung cấp bao nhiêu tiền để mua sắm cũng không kém quan trọng”.

2. Cũng liên quan tới Chelsea. CLB này vừa thử việc một cầu thủ cũ của lò đào tạo La Masia có tên Cristian Ceballos, người từng được gọi là thần đồng mới của sân Nou Camp sau khi đoạn băng anh biểu diễn kỹ thuật với Ronaldinho xuất hiện trên trang YouTube cách đây 4 năm.

Tuy nhiên cầu thủ 16 tuổi này đã “lặn” mất tăm trong thời gian sau đó và đã rời bỏ Barca để tập luyện tại đội trẻ Chelsea với hy vọng được ký hợp đồng chuyên nghiệp.

3. Tương lai của Gael Clichy tại Emirates đang bị phủ bóng đen khi có tin hậu vệ này sẽ không chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal. Anh sẽ không còn gắn bó với các Pháo thủ thành London sau mùa hè 2012, vì vậy có khả năng Arsene Wenger sẽ bán người đồng hương của mình trong kỳ chuyển nhượng tới.

Gael Clichy có thể rời Arsenal cuối mùa này.

Trong lúc này, “Giáo sư” đang gấp rút tìm kiếm sự thay thế cho hành lang trái. Emilio Izaguirre đang được nhắm tới như một lựa chọn giàu tiềm năng. Cầu thủ của Celtic được không chỉ Arsenal mà cả MU và Liverpool theo sát. Được biết giá chuyển nhượng của anh sẽ không thấp hơn 8 triệu bảng.

4. Michael Carrick vừa đặt bút ký và bản hợp đồng mới cùng MU cho tới năm 2014. Như vậy việc cầu thủ 29 tuổi có thể rời Old Trafford tạm thời sẽ không xảy ra như những lời đồn đoán trước đây.

Phong độ của Carrick trong thời gian qua là không thực sự nổi bật, tuy nhiên Sir Alex Ferguson vẫn quyết định giữ lại cầu thủ của mình vì tin tưởng rằng cựu cầu thủ Tottenham sẽ tìm lại được sự ổn định. Ngoài ra, Fergie cũng đang xúc tiến gia hạn với Dimitar Berbatov và Paul Scholes.

Michael Carrick gia hạn hợp đồng với MU.

Việc gia hạn hợp đồng một loạt này cho thấy Sir Alex không muốn mạo hiểm đặt niềm tin vào những thương vụ đắt tiền được đánh giá cao về chất lượng như Luka Modric hay Jack Rodwell. Nhưng ai biết được, có thể nhà Glazer đã hết tiền?

5. Chân sút Victor Anichebe của Everton vừa rút đơn kiện lên tòa án vụ tiền vệ Kevin Nolan của Newcastle truy cản trái phép với anh vào tháng 2 năm 2009. Nolan đã bị thẻ đỏ sau tình huống đó và đã lên tiếng xin lỗi, nhưng chấn thương đã khiến Anichebe không thể tham dự trận chung kết FA Cup của Everton năm đó, đồng nghĩa với việc không thể nhận được khoản tiền thưởng cho chức vô địch được ghi trong hợp đồng với Everton.

Pha đạp ống đồng hết sức nguy hiểm của Kevin Nolan với Victor Anichebe.

Được biết Anichebe đã đồng ý rút đơn kiện sau khi được phía Newcastle đền bù cho một khoản tiền lớn. Số tiền này được coi là bù đắp thiệt hại cho Anichebe, người đã phải nghỉ thi đấu 11 tháng liền, tương tự như trường hợp của Aaron Ramsey.

6. Cũng liên quan tới tòa án, Frank Lampard vừa bị tòa án triệu tập sau khi cảnh sát tạm giữ vì hành vi chạy xe quá tốc độ cách đây 1 năm. Cảnh sát đã ghi lại được tốc độ của chiếc Range Rover mà Lampard điều khiển vào lúc đó là 91 dặm/giờ, vượt qua tốc độ cho phép là 50 dặm/giờ.

Một tuần vô số những scandal đủ kiểu: từ vụ súng trường hơi của Ashley Cole, Rooney dùng cùi chỏ cho tới những phát biểu được cho là “ngông cuồng” của Sir Alex Ferguson.

Hoàng  Quân

Bình luận
vtcnews.vn