Ấn tượng giải bơi thanh thiếu niên Vincom Village

Thể thaoThứ Năm, 30/08/2012 03:49:00 +07:00

(VTC News) - Cuối tuần qua, Giải bơi Thanh Thiếu niên Vincom Village dành cho các cư dân nhí trong độ tuổi từ 5-15 đã diễn ra vô cùng ấn tượng và hấp dẫn.

(VTC News) - Cuối tuần qua, Giải bơi Thanh Thiếu niên Vincom Village dành cho các cư dân nhí trong độ tuổi từ 5-15 đã diễn ra vô cùng ấn tượng và hấp dẫn tại khu đô thị Vincom Village.

Sau rất nhiều sự kiện thu hút như đêm Dạ tiệc bên sông, Gala Concert, Trại hè, giải Tennis… giải bơi lần này tiếp tục là một hoạt động sáng tạo, góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp của chủ đầu tư Vingroup

 
Lễ khai mạc Giải bơi thanh thiếu niên Vincom Village sôi động hơn với sự góp mặt của nhóm Nụ cười Thiên thần. Giải bơi thu hút gần 60 em đăng ký thi đấu ở các nội dung bơi sải, bơi ếch nam - nữ và bơi tiếp sức đồng đội, giải bơi đã tạo ra một sân chơi giải trí bổ ích, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu, rèn luyện kỹ năng bơi cho các cư dân nhí nơi đây.

 
 
Sự kiện cũng nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của các bậc phụ huynh.

 
 
Ngay sau lễ khai mạc, các bé hào hứng với màn khởi động dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên bơi của Vincom Village. Sự hăng hái, quyết tâm cũng thể hiện rõ qua các động tác dứt khoát, nhanh nhẹn.

 
 
Tuy là giải phong trào dành cho cư dân nhưng ban tổ chức cũng làm việc rất chuyên nghiệp để đảm bảo sự công bằng và an toàn cho các bé. Trước khi vào thi đấu, các bé được huấn luyện viên và tổ trọng tài hướng dẫn luật và cách thức thi đấu rõ ràng, dễ hiểu để các bé tự tin thi đấu cũng như để các bậc phụ huynh có thể hỗ trợ, động viên con em kịp thời.

 
Hòa mình vào đường đua xanh, mỗi cuộc thi tài đều là những màn trình diễn ấn tượng và gay cấn với sự hò reo, cổ vũ của các bậc phụ huynh, cư dân ở Vincom Village. Các kỹ năng bơi lội được học suốt mùa hè tại những lớp học bơi miễn phí do chủ đầu tư Vingroup tổ chức cho cư dân nhí đã được các bé khai thác tối đa. Giải bơi lần này cũng là “lễ tốt nghiệp” và là lời tạm biệt mùa hè mà khu đô thị dành tặng riêng cho các bé.

 
 
Sau nửa ngày tranh tài, giải bơi khép lại trong niềm hân hoan, vui sướng của những người chiến thắng. Sự vui tươi cũng không hề mất đi trên gương mặt của những vận đông viên không giành được giải thưởng bởi với các em, được vui chơi, tắm mát cùng bạn bè trong tiết hè oi bức là điều thích thú nhất.

Niềm vui của những người chiến thắng 
 
Chia tay Giải bơi cũng là lúc cộng đồng dân cư Vincom Village tạm biệt mùa hè đầu tiên đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ trong môi trường sống vui, khỏe, bổ ích cùng những giá trị sống hoàn hảo mà Tập đoàn Vingroup đã và đang tạo ra ở Xứ sở thanh bình.

Cùng với chuỗi các sự kiện tổ chức thành công trước đây như: Dạ tiệc bên sông, Vincom Village Gala Concert, Trại hè Vincom Village 2012, Giải Tennis Vincom Village mở rộng 2012…, Giải bơi Thanh Thiếu niên đã góp phần thực hiện mục tiêu phát triển Vincom Village trở thành một khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

Chị Lê Thu Hằng, mẹ bé Bảo Ngân và Quốc Đạt, tại phố Hoa Sữa phấn khởi cho biết “Những sự kiện thế này rất bổ ích, giúp các con vận động ngoài trời, bố mẹ thì được giao lưu với nhau. Tôi mong là chủ đầu tư tổ chức thường xuyên những hoạt động thế này để các gia đình thân thiết với nhau hơn”.

 

 

Cư dân Vincom Village vẫn còn nguyên những ấn tượng tuyệt vời về chương trình Dạ tiệc bên sông hay Vincom Village Gala Concert được tổ chức hoành tráng, ấn tượng trong năm 2011 với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng. Đây là những chương trình đầu tiên do Vingroup tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu, gắn kết cộng đồng cư dân Vincom Village.

 
Không chỉ dành tặng cư dân những chương trình dạ tiệc, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, Vingroup còn dành tặng cư dân Vincom Village những chương trình giao lưu hết sức bổ ích và lý thú như Trại hè Vincom Village 2012, hay giải Tennis Vincom Village mở rộng 2012 tổ chức trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua.

 
Bên cạnh đó, Ban quản lý Vincom Village còn tổ chức các câu lạc bộ thể thao sinh hoạt hàng tuần cũng như các lớp dạy bơi cho trẻ em, dạy chơi tennis miễn phí dành cho nhằm tăng cường giao lưu và tạo môi trường sống vui, sống khỏe cho cộng đồng dân cư trong khu đô thị

 
Những hoạt động này đều nằm trong chuỗi các chương trình chăm sóc khách hàng đặc sắc mà Vingroup dành cho khách hàng của mình. Tập đoàn Vingroup luôn mong muốn mang tới môi trường sống hoàn hảo cả về vật chất lẫn tinh thần cho cộng đồng dân cư Vincom Village nói riêng và những khu đô thị do Vingroup đầu tư xây dựng nói chung.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn