Án mạng vì mâu thuẫn trong tiệc rượu

Pháp luậtThứ Sáu, 05/11/2010 10:40:00 +07:00

(VTC News) - Kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, Hội đồng xét xử đã tuyên án cả 2 bị cáo Trường và Thiên mức án tù chung thân vì tội giết người.

(VTC News) - Ngày 4/11, tại UBND xã Bình Minh, huyện Bình Sơn, TAND tỉnh Quảng Ngãi đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm vụ án giết người đối với 2 bị cáo Thái Việt Trường (SN 1988) và Võ Hoàng Thiên (SN 1989) đều ngụ thôn Mỹ Long, xã Bình Minh, huyện Bình Sơn.

Lực lượng Công an dẫn giải tên Trường 
Kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, Hội đồng xét xử đã tuyên án cả 2 bị cáo Trường và Thiên mức án tù chung thân vì tội giết người.

Theo cáo trạng, Huỳnh Tấn Hiền (SN 1986, ngụ xã Bình Minh, huyện Bình Sơn) là thợ hồ của một công ty xây dựng, do đã có một thời gian dài làm ở địa bàn xã Bình Minh nên quen thân với nhiều người dân ở đây. Khoảng 9 giờ sáng 7/9, anh Hiền đến nhà Lê Thành Giang (SN 1983) ở thôn Mỹ Long, xã Bình Minh, cùng một số thanh niên là Trần Hữu Quyền, Thái Việt Trường và Võ Hoàng Thiên uống rượu.

Sau một hồi ăn nhậu, một số đối tượng gây hấn với anh Hiền, sau đó giải tán đi về. Chưa vừa lòng, Thiên và Trường mang dao đi đâm anh Hiền. Trong lúc anh Hiền ngồi ở sân vận động xã, bọn chúng lao vào, tên Thiên dùng dao đâm nạn nhân chết.

Sau khi gây án, hai tên bơi qua sông Trà Bồng giấu con dao rồi tiếp tục bơi về lấy đồ đạc băng vào rừng cao su trốn.

Biết không thể thoát, lần lượt Thiên và Trường đã đến UBND xã Bình Minh đầu thú chiều 8/9.

Sáu Phụng

Bình luận
vtcnews.vn