An cư như nghỉ dưỡng tại Sun Grand City Thuy Khue Residence

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 22/08/2017 08:35:00 +07:00

Hà Nội hối hả, Hà Nội người đông như nêm, Hà Nội ồn ào và đôi khi khiến người ta... mắc mệt, nhưng Hà Nội vẫn có những góc yên bình, tĩnh lặng, vẫn có những khoảng không thơ mộng rợp bóng cây xanh bên nước hồ trong veo và được tận hưởng cuộc sống xa hoa trong góc thơ mộng đó cũng chính là đặc quyền của riêng giới thượng lưu vậy.

Thành phố trong mơ

Có cây tươi xanh, lại có hồ nước mênh mang. Có khoảng không rộng lớn, lại có tiện nghi xa xỉ. Có sự yên bình thuần khiết, lại nằm ngay giữa lòng thành phố sôi động. Vốn dĩ, một không gian sống như thế từng là điều không tưởng với người Hà Nội. Nhưng rõ ràng, dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence đã chứng minh rằng chẳng có điều gì là không thể.

Sun Grand City Thuy Khue Residence -VenHo-2016.06.07

 

Từ bên cửa sổ của căn chung cư cao cấp này, bạn hãy vén rèm và ngắm nhìn Hồ Tây mênh mang giữa các tòa kiến trúc nhấp nhô của thành phố. Mà xin nói trước rằng, kính cửa sổ là kính Low-e cao cấp có tác dụng ngăn tia cực tím, giảm sinh nhiệt lẫn tăng “tuổi thọ” cho những nội thất cao cấp, khiến không gian trong căn hộ dịu mát mà vẫn sáng trong. Thú vị hơn, lớp kính này còn có thể tự phân huỷ các lớp cặn bám ở mặt ngoài và dễ dàng rửa trôi, nên dẫu thành phố có bụi bặm đến đâu thì không gian sống của bạn vẫn trong lành thuần khiết.

Và chắc chắn không ai cũng có thể được hưởng những đặc quyền như chủ nhân của căn hộ này khi vén rèm cửa sổ, hít thở làn gió hồ Tây trong lành và thu cả Hà Nội giữa mây trời rộng lớn vào tầm mắt. Khoảnh khắc đó không chỉ có sự hiện diện của thiên nhiên ngập tràn, mà còn là lúc để tâm hồn bạn lắng đọng và tách biệt hẳn với cuộc sống ồn ã bên ngoài.

4 5

 

Sun Grand City Thuy Khue Residence giống như một thành phố thu nhỏ vậy, nhưng quả thực đó là thành phố trong mơ. Ngay khi vừa bước chân vào sảnh cư dân Lounge, thành phố này đã thu phục các cư dân bởi thiết kế quá ư sang trọng và đẹp mắt. Rồi bể bơi ngoài trời trong xanh leo lẻo dưới ánh nắng, khuôn viên cây xanh xen lẫn vườn hoa rực rỡ sắc màu, sân chơi trẻ em rộng rãi tiện nghi, nhà hàng đẳng cấp cho người sành điệu, khu trung tâm thương mại lớn đủ để phục vụ lối sống tiện nghi và năng động của cư dân thành phố. Mỗi sáng sớm khi bạn thức dậy, ánh nắng, hơi gió thuần khiết của Tây Hồ sẽ là một bản hoà ca thiên nhiên hoàn hảo cho một ngày mới. Và mỗi khi đêm về, khi phía bên kia khung cửa là thành phố lung linh ánh đèn hình vòng cung men theo viền hồ Tây, đó cũng là lúc bạn tận hưởng khoảnh khắc gia đình ấm cúng với những tiện nghi thiết kế đẳng cấp mà Tập đoàn Sun Group đã trang bị sẵn cho căn hộ của bạn.

Hàng xóm của bạn là ai?

Hàng xóm của bạn, hẳn nhiên giống bạn – là người có đủ khả năng tài chính để sở hữu một căn hộ cao cấp giữa thành phố trong mơ này. Nhưng quan trọng hơn, họ là những người thức thời và là những kẻ thông thái. Vì sao ư? Vì họ đã chọn không gian bên cạnh Hồ Tây để sinh sống. Nói như ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội: "Dù thị trường BĐS Hà Nội đã có nhiều thay đổi với nhiều khu vực phát triển mới nhưng Tây Hồ vẫn chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn riêng của nó, bởi nơi đây sở hữu cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp và không khí thoáng rộng hiếm nơi nào có".

1 6

 

Không chỉ là mảnh đất “vàng” bởi sự trong lành thuần khiết của thiên nhiên mà bất động sản quanh Hồ Tây luôn có giá trị rất cao và chỉ có xu hướng tăng chứ không giảm. Trong khi đó, nhu cầu mua căn hộ quanh Hồ Tây rất lớn, nhưng nguồn cung hạn chế. Vì thế, Sun Grand City Thuy Khue Residence ra đời không chỉ là một không gian sống trong mơ dành cho người Hà Nội, mà còn là một cơ hội sinh lời hoàn hảo cho những người luôn bắt kịp xu thế. Mua căn hộ cao cấp ở đây để cho thuê chính là một bài toán đầu tư đã có lời giải mỹ mãn, bởi lẽ các chuyên gia trong nước và nước ngoài công tác dài hạn, những nhà đầu tư cá nhân đến từ các quốc gia phát triển… là những người luôn nhắm tới các căn hộ cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn sống khắt khe và thuận tiện như Sun Grand City Thuy Khue Residence. Từ đây, họ có thể di chuyển dễ dàng đến các điểm quan trọng của thành phố trên các trục đường lớn, các tuyến tàu điện ngầm hay đường sắt trên cao gắn với quy hoạch đô thị trong tương lai mà không phải đối mặt với nỗi ám ảnh tắc đường.

2 7

 

Hệ thống phòng cháy chữa cháy chuẩn 5 sao kết nối đồng bộ với hệ thống điện nước, cầu thang & quạt gió, cửa căn hộ chất liệu chống cháy, hay hệ thống phát điện dự phòng theo tiêu chuẩn châu Âu…, đó chỉ là vài trong rất nhiều trang bị tiện nghi và thông minh của khu căn hộ cao cấp có thể chiều lòng những ông chủ giàu có và thông thái. Điều quan trọng hơn, những trang bị tiện ích thông minh không chỉ gạt bỏ nỗi lo về an toàn ở các khu căn hộ, mà còn mang đến một định nghĩa mới cho không gian sống đẳng cấp hiện đại dành cho giới thượng lưu: Mỗi ngày sống là một ngày nghỉ dưỡng trong bình yên.

Sun Grand City Thuy Khue Residence là dự án đầu tiên thuộc chuỗi thương hiệu căn hộ cao cấp Sun Grand City do Tập đoàn phát triển tại Hà Nội. Tọa lạc tại địa chỉ 69B Thụy Khuê, Ba Đình, tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại nằm kề 500 ha mặt nước hồ Tây và 10 ha cây xanh của công viên Bách Thảo lâu đời.

Không chỉ sở hữu “vị trí vàng” trên trục giao thông Thụy Khuê – Hoàng Hoa Thám, những tiêu chuẩn khắt khe về công nghệ thi công & vật liệu hoàn thiện cho từng căn hộ mà Chủ đầu tư áp dụng mới chính là điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư ngay khi những tháng đầu ra mắt.

Để tận mắt chiêm ngưỡng tầm nhìn đắt giá từ căn hộ, quý khách có thể trải nghiệm tour 3600 thực tế ảo dự án và căn hộ qua website chính thức của dự án tại địa chỉ: http://sungrandcitythuykhue.com/.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn