'Âm mưu giày gót nhọn' sẽ hút khách tại rạp tháng 10?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/10/2013 11:14:00 +07:00

(VTC News) - 'Âm mưu giày gót nhọn' sẽ phải đối đầu với siêu phẩm 'Địch Nhân Kiệt' khi cùng ra rạp trong nửa đầu tháng 10.

(VTC News) - Âm mưu giày gót nhọn sẽ phải đối đầu với siêu phẩm Địch Nhân Kiệt khi cùng ra rạp trong nửa đầu tháng 10.

Young Detective Dee – Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy

Khởi chiếu: 4/10


Nếu như trong phần trước của bộ phim (Địch Nhân Kiệt, 2010), nhân vật nam chính vẫn còn là một thiếu niên vừa chân ướt chân ráo bước vào chốn thâm cung đầy thủ đoạn, nơi Võ Tắc Thiên đang không ngừng đe dọa cơ nghiệp to lớn của Đại Đường.

Thì ở phần này, bộ phim được biến hóa thành một câu chuyện hoàn toàn khác với những tình tiết liêu trai mới mẻ được đưa vào một cách chọn lọc, từ sự xuất hiện của một loài rồng biển khổng lồ hung tợn cho đến nét đẹp huyền ảo của nàng kỹ nữ tuyệt trần…

địch nhân kiệt
Siêu phẩm Địch Nhân Kiệt 

Tập hợp dàn diễn viên Hoa ngữ đình đám: Lưu Gia Linh, Phùng Thiệu Phong, Angelababy và hotboy Hàn Quốc - Kim Bum, cùng với sự dẫn dắt đầy sáng tạo của đạo diễn Hark Tsui, Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy hứa hẹn sẽ là bộ phim Hoa ngữ sáng giá bậc nhất trên màn ảnh rộng năm nay.


Jobs – Huyền thoại Táo
Khởi chiếu: 4/10

Bộ phim Jobs – Huyền thoại Táo là câu chuyện về những nỗ lực trong suốt 30 năm để đi đến thành công của S. Jobs, nhà đồng sáng lập tập đoàn công nghệ Apple hàng đầu của Mỹ, đưa đến cho thế giới những sản phẩm đầy sáng tạo.
jobs
Jobs: Huyền thoại Táo 
Huyền thoại Táo là một dự án làm phim độc lập nhưng có ngân sách lớn. Kịch bản dựa theo nội dung cuốn tiểu sử của người bạn, cũng là người đồng sáng lập hãng Apple cùng Jobs, ông Steve Wozniak.

Trước đó, phim đã được trình chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Sundace diễn ra vào đầu năm nay và nhận được nhiều đánh giá cao từ các nhà phê bình điện ảnh.

Battle  of  the  year - Đấu trường Breakdance
Khởi chiếu: 4/10

Phim kể về một nhóm nhảy người Mỹ với sự giúp đỡ của vị huấn luyện  viên tài  ba (Josh  Holloway) đã cùng  đấu  tranh để  đạt  được  ước  mơ  của  mình cho dù bị sự hiểm lầm của xã hội và  chính gia đình  mình.
breakdance
Cuộc sống của họ  gặp  trở ngại ở Pháp khi cả đội phải áp dụng kỹ năng của mình cho bài kiểm tra cuối  cùng:  Đấu  với các  đội từ 18 quốc gia đang cạnh tranh cho danh  hiệu  vô  địch thế  giới tại trận chung kết.

Được dựa trên một sự kiện có thật là cuộc thi Boty  (battle of the year) nổi tiếng, Đấu trường Breakdance hứa hẹn sẽ là bộ phim sôi động trong mùa thu.


Gravity – Cuộc chiến không trọng lực
Khởi chiếu: 11/10

Gravity là bộ phim kể về chuyến hành trình ngoài không gian của tiến sỹ Ryan Stone và phi hành gia kỳ cựu Matt Kowalsky sau khi mảnh vỡ đâm vào tàu con thoi, khiến con tàu gần như vỡ nát và đẩy cả hai người vào vùng không gian vô định.
gravity
Bị mắc kẹt trong không gian trống trải không trọng lực, không đủ oxy để thở và bị cắt đứt liên lạc hoàn toàn với trái đất, hai con người ấy buộc phải hợp tác với nhau để cùng đấu tranh giành lấy sự sống từ tay tử thần. 

Bộ phim sẽ đưa đến người xem những trải nghiệm thú vị về sự sống và cái chết, về ý chí sinh tồn và tình đồng loại giữa con người.


The Flu  

Khởi chiếu: 11/10


Một trận dịch bệnh kinh khủng nhất từ trước đến nay đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul. Căn bệnh lây lan rất nhanh và hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát.
the flu

Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy.

Trong khi đó, bác sỹ chuyên gia về bệnh truyền nhiễm In Hye và nhân viên cứu nạn Ji Goo buộc phải vào khu vực cách lý để tìm huyết thanh phát triển vắc xin ngăn ngừa căn bệnh, để cứu lấy gia đình mình và những người xung quanh.

Âm mưu giày gót nhọn

Khởi chiếu: 11/10


Âm mưu giày gót nhọn là câu chuyện kể về Anne Nguyễn (Kathy  Uyên) - một nhà thiết kế tại kinh đô thời  trang New  York.

Anne rất thông  minh, nhanh nhẹn và  luôn tự hào về bản ‘kế  hoạch 3  x  2’ thiết lập trước cho chính cuộc đời của  cô. Anne  làm  tất  cả  chỉ  vì  muốn  bản  kế hoạch này được thành công rực rỡ.
âm mưu giày gót nhọn
Nhưng, cuộc sống luôn là những chuỗi ngày đầy bất ngờ. Khi Kiệt - chồng sắp cưới của Anne đi công tác tại Việt Nam, mọi  thứ  bắt đấu trở nên ‘nằm  ngoài kế hoạch’  và Anne không thể nào kiểm soát được.

Anne trở về Việt Nam và dấn thân vào thế giới thời trang một cách đầy bất ngờ. Cô đã gặp gỡ và kết bạn với  3 người mẫu mà cô nghi ngờ họ chính là tình địch của mình. Và mọi chuyện dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đó.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn