Ai là triệu phú: Người chơi hoang mang với câu hỏi 7 chú lùn làm nghề gì

VideoThứ Tư, 01/03/2017 16:03:00 +07:00

"Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn" là truyện cổ tích nổi tiếng có lẽ ai cũng thuộc nằm lòng hoặc từng đọc ít nhất 1 lần, tuy nhiên, câu hỏi 7 chú lùn làm nghề gì trong chương trình "Ai là triệu phú" mới đây lại khiến người chơi và nhiều khán giả hoang mang.

Tối 28/2, chương trình "Ai là triệu phú" lên sóng với người chơi là Nguyễn Hải Yến đến từ Đà Nẵng. Câu hỏi thứ 5 dành cho Hải Yến có nội dung: "Bảy chú lùn trong truyện cổ thích Nàng Bạch tuyết và bảy chú lùn làm nghề gì?". Chương trình đưa ra 4 đáp án gồm A: Thợ rèn, B: Thợ mỏ, C: Thợ săn và D: Thợ may.

Trước câu hỏi tưởng chừng dễ dàng và quen thuộc, Hải Yến bật cười thú nhận khi đọc truyện, cô chỉ để ý đến hoàng tử chứ không hay biết 7 chú lùn làm nghề gì.

Hải Yến quyết định nhờ tới sự trợ giúp của các khán giả trong trường quay. Kết quả cô nhận được là 25% khán giả chọn đáp án A (Thợ rèn), 27% chọn đáp án B (Thợ mỏ), 23% chọn đáp án C (Thợ săn) và 25% chọn đáp án D (Thợ may).

Quá hoang mang trước tỉ lệ sít sao này, Hải Yến đành sử dụng thêm sự trợ giúp gọi điện thoại cho người thân và được tư vấn đáp án đúng là B (Thợ mỏ).

Nguồn: VTV
Bình luận
vtcnews.vn