Aguero: Nhiều người muốn chia tay ĐTQG giống Messi

Thể thaoThứ Hai, 27/06/2016 16:01:00 +07:00

Tiền đạo Sergio Aguero cho rằng rất nhiều cầu thủ Argetina đang muốn chia tay ĐTQG sau khi Messi đưa ra quyết định này.

Lionel Messi tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia. Đây là một tin sốc đối với các tuyển thủ Argentina. Bạn thân của Messi ở ĐTQG, Sergio Aguero, chia sẻ rằng: "Đây là lúc phòng thay đồ tồi tệ nhất mà tôi từng ở bên trong. Tồi tệ hơn trận chung kết World Cup ở Brazil và Copa America khác". 

543247880

 Messi tuyên bố chia tay ĐT Argentina

Tiền đạo Man City cho biết thêm: "Chúng tôi đang cố gắng để hướng đến những mục tiêu phía trước. Nhưng thật khó. Một lần nữa may mắn đã ngoảnh mặt lại với chúng tôi. Thật không may, Messi lại là người thực hiện hỏng cú sút đầu tiên. Chưa bao giờ thấy Messi đau khổ tệ đến vậy".

Aguero cũng ngậm ngùi: "Có một số cầu thủ đang xem xét khả năng chia tay đội tuyển quốc gia giống như Messi".

messi8

Sergio Aguero cho rằng anh chưa bao giờ thấy Messi tồi tệ như lúc này

Thủ môn Sergio Romero của Argentina mong rằng Messi sẽ suy nghĩ lại và quyết định của cầu thủ từng 5 lần giành QBV thế giới đưa ra lúc nóng giận. "Tôi nghĩ anh ấy nói điều đó khi anh ở trong một trạng thái không được thoải mái. Tôi chẳng thể tưởng tượng Argentina sẽ như thế nào khi không có Messi," Romero báo Mỹ.

Trong khi đó, thủ môn của ĐT Chile là Bravo cũng là đồng đội của Messi tại Barcelona hy vọng cầu thủ từng đoạt 5 QBV thế giới sẽ tiếp tục thi đấu cho ĐT Argentina. "Đối với tôi, Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục chơi cho Argentina trong nhiều năm."

Còn tiền vệ Arturo Vidal thì lại có suy nghĩ khác khi cho rằng Messi tuyên bố chia tay ĐT Argentina là có lý do của mình. "Thật tồi tề nếu Messi chia tay ĐTQG nhưng anh sẽ có lý do của mình và rất khó để lý giải về vấn đề này", ngôi sao của Bayern Munich chia sẻ.

Video: Messi tuyên bố chia tay ĐT Argentina

>>Dự đoán Euro 2016 trúng thưởng lớn tại đây

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn