Adriano bị bồ cũ ném... gạch

Thể thaoThứ Hai, 08/03/2010 07:05:00 +07:00

(VTC News) - Nổi tiếng là một người trăng hoa, cuối cùng Adriano đã phải trả giá cho lối sống buông thả của mình khi bị chính người tình cũ tấn công.

(VTC News) - Trở về quê nhà sau trận giao hữu giữa Brazil và CH Ireland tại sân Emirates hôm giữa  tuần, Adriano đã tổ chức một bữa tiệc với các đồng đội và bạn bè tại hộp đêm vào tối thứ Sáu (5/3). Nhưng bất ngờ, một sự cố đáng tiếc xảy ra mà đối tượng bị tấn công chính là tiền đạo có biệt danh “Hoàng Đế”.

Chẳng hiểu có phải là do vẫn cảm thấy ấm ức do bị Adriano bỏ rơi hay không mà người tình cũ của cựu tiền đạo Inter, người mẫu Joana Machado, bỗng nhiên xuất hiện với sắc mặt đằng đằng sắc khí và ném một viên gạch vào xe của Adriano. Vụ tấn công khiến cho cửa kính bị vỡ vụn. Sau đó, 2 người đã nổ ra một cuộc cãi vã ầm ĩ và chỉ chấm dứt khi bạn bè của Adriano kéo đến khuyên giải.

Adriano và  Machado lúc còn mặn nồng.

Không dừng lại ở đó (không biết có phải hoảng sợ quá hay không?) nhưng Adriano đã vắng mặt trong buổi tập của CLB Flamengo vào sáng ngày thứ bẩy để chuẩn bị cho các trận đấu gặp Resende tại giải VĐQG Brazil và Caracas tại Copa Libertadores với lý do ”giải quyết việc riêng”.

Thanh Vân
Bình luận
vtcnews.vn