AC Milan - PSV: Lợi thế mong manh

Thể thaoThứ Tư, 28/08/2013 07:00:00 +07:00

PSV đã xuất sắc cầm hòa Milan ở trận lượt đi. Họ đang hừng hực khí thế trong chuyến hành quân đến San Siro tới đây với mục tiêu tiễn đội chủ nhà xuống chơi tại

PSV đã xuất sắc cầm hòa Milan ở trận lượt đi và đang hừng hực khí thế trong chuyến hành quân đến San Siro với mục tiêu tiễn đội chủ nhà xuống chơi tại Europa League.

AC Milan đã có sự chuẩn bị tâm lý không tốt cho cuộc tiếp đón PSV ở trận lượt về vòng play-off Champions League vào rạng sáng thứ Năm tới.

Đội bóng của HLV Massimiliano Allegri đã bắt đầu chiến dịch Serie A năm nay bằng thất bại 1-2 đáng xấu hổ trước Verona.

Đại gia của bóng đá Italia đang nắm chút lợi thế trong tay khi họ đã có được bàn thắng sân khách trong cuộc đối đầu trên đất Hà Lan vào tuần trước. Trong trận đấu đó, Stephan El Shaarawy đã phá vỡ thế bế tắc cho Milan trong hiệp một. Tuy nhiên, pha dứt điểm thành bàn của Tim Matavz đã thắp lên cơ hội cho PSV.

Balotelli
Balotelli (áo trắng) sẽ giúp Milan vượt khó?

HLV Allegri sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất trong trận đấu với PSV. Tiền đạo Giampaolo Pazzini và trung vệ Daniele Bonera tiếp tục vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Trong khi đó, khả năng ra sân của Nigel de Jong còn đang bỏ ngỏ.

Bên phía PSV, thầy trò HLV Philip Cocu cũng không có được sự chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho chuyến hành quân đến Milan. Cuối tuần qua, họ đã có trận hòa may mắn 1-1 với Heracles nhờ pha lập công ở những phút cuối cùng của Park Ji Sung.

Đội khách đã không phải đón nhận thêm bất cứ ca chấn thương nào. Luciano Narsingh (đầu gối) và Oscar Hiljemark (háng) vẫn sẽ là những bệnh binh dài hạn của họ.

PSV Eindhoven: Zoet, Arias, Rekik, Bruma, Willems; Maher, Park, Wijnaldum, Jozefzoon, Locadia, Matavz. 
AC Milan: Abbiati, Abate, Zapata, Mexes, Constant; Montolivo, Nocerino, Boateng, Niang, Balotelli, El Shaarawy.

Hoàng Quân (Goal.com)

Bình luận
vtcnews.vn