Abramovich tới gặp để sa thải Ancelotti?

Thể thaoChủ Nhật, 09/01/2011 09:49:00 +07:00

(VTC News) - Dường như đã quá chán ngán với phong độ của Chelsea, Abramovich sẽ tới gặp Ancelotti và có khả năng chiến lược gia người Italia sẽ bị sa thải.

(VTC News) - 11 trận gần nhất ở Premier League, Chelsea chỉ giành được 2 chiến thắng. Dường như đã quá chán ngán với phong độ của đội bóng mình sở hữu, tỷ phú Roman Abramovich sẽ bay tới London để gặp gỡ HLV Carlo Ancelotti. Và theo báo chí Anh, có khả năng chiến lược gia từng giúp The Blues giành cú đúp mùa trước sẽ bị sa thải trong một vài ngày nữa.

Đêm nay, Chelsea sẽ tiếp Ipswich Town, đội bóng đang không có HLV sau khi sa thải Roy Keane, trên sân nhà và đó là cơ hội rất tốt để đội bóng Tây London giành được một chiến thắng, giúp xua đi bầu không khí ảm đạm đang bao phủ bầu trời Stamford Bridge.

Ancelotti và Abramovich sẽ tiếp xúc để tìm ra sự thay đổi.

Nhưng dù sao, trận đấu với Ipswich cũng chỉ là trong khuôn khổ mặt trận thứ yếu FA Cup. Còn mục tiêu chính của The Blues vẫn phải là Premier League, đấu trường mà họ đã bị đá văng khỏi Top 4. Kém đội nhất bảng MU tới 9 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận, cơ hội vô địch cho đội bóng của tỷ phú người Nga là không nhiều.

Bởi vậy, Roman Abramovich được cho rằng sẽ sớm bay trở lại London để thị sát sân tập của Chelsea ở Cobham. Mục đích chính của ông chủ người Nga là tiếp xúc với Carlo Ancelotti để nói về phong độ của đội bóng và tương lai của nhà cầm quân người Italia. Abramovich hiện vẫn đang trong kỳ nghỉ đầu năm mới và sẽ trở lại vào thứ Ba tuần sau.

Theo một nguồn tin nội bộ của Chelsea thì ngay sau trận thua 1-3 trước Arsenal mới đây, các trụ cột John Terry và Didier Drogba đã yêu cầu phải có một sự thay đổi trong đội bóng. Bộ đôi này sau đó đã nguôi ngoai nhưng nhiều cầu thủ của The Blues, bao gồm Drogba, Terry, nhóm cầu thủ nói tiếng Pháp và các cầu thủ người Anh, đều tỏ ra rất thất vọng với sự sa sút của CLB.

Ancelotti vẫn tin vào tương lai của mình ở Chelsea.

Ứng cử viên sáng giá nhất thay thế Ancelotti, HLV Pep Guardiola của Barcelona, hiện đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Nhiều khả năng trong 2 tuần tới, Pep sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp. Đó là nguyên nhân khiến Ancelotti cảm thấy vững tin hơn vào tương lai của mình ở Stamford Bridge. Mới đây, ông quả quyết: “Ông chủ ủng hộ tôi tiếp tục công việc. Tôi cảm nhận rõ điều đó sau cuộc trò chuyện với ông ấy”.


Đ.G

Bình luận
vtcnews.vn