Á vương Trương Nam Thành: Chưa tìm được lý do để nude

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/10/2011 02:56:00 +07:00

(VTC News) – “Anh Tiến Đoàn có lý do riêng mới thực hiện những bộ hình gợi cảm như vậy. Riêng tôi, cho đến giờ vẫn chưa có lý do để làm thế".

(VTC News) – “Anh Tiến Đoàn có lý do riêng mới thực hiện những bộ hình gợi cảm như vậy. Riêng tôi, cho đến bây giờ vẫn chưa có lý do gì để thực hiện một bộ ảnh như vậy” – Á vương Manhunt 2011 chia sẻ.

- Đạt danh hiệu Á vương Manhunt 2011, anh nghĩ mình đã chạm tay vào điều ước chưa?

- Tôi chỉ nghĩ mình đang từng bước tiến đến điều ước, còn việc để được chạm tay vào nó thì chắc bản thân tôi còn phải nỗ lực thêm rất nhiều nữa. Nhưng thật may, ngoài danh hiệu cao quý Á vương 3, tôi thấy mình đã trưởng thành hơn về kinh nghiệm làm việc. Tất nhiên, danh hiệu này giúp tôi có nhiều cơ hội tiến xa hơn trong nghề nghiệp.

Á vương Manhunt Trương Nam Thành. 

- Sau đêm đăng quang, cho đến giờ, anh có nghĩ rằng đứng trên danh vọng, anh sẽ có tiền tài và vật chất?

- Tiền tài và vật chất muốn có được còn có nhiều yếu tố khác, phải không ngừng phấn đấu thì mình mới có được... Tôi nghĩ danh vọng không thì vẫn chưa đủ với hành trình sống và lập nghiệp của một người.

- Anh cũng sẽ thận trọng trong cách chọn lựa lối sống cho mình chứ?

- Dĩ nhiên rồi.

- Và lựa chọn luôn cho mình cả những lần xuất hiện nữa? Nếu không thích, anh làm gì để từ chối?

- Việc xuất hiện của tôi trong những chương trình sự kiện hoặc thời trang do người quản lý của tôi quyết định hết. Anh ấy sẽ chọn lọc những chương trình phù hợp để tôi tham gia

- Qua cuộc thi Manhunt, anh rút ra được điều gì cho mình?

- Đó chính là bài học kinh nghiệm và tính làm việc độc lập, phải thích nghi với môi trường sống mới mà không ai bên cạnh giúp đỡ.

- Có vẻ anh rất thân thiết với thí sinh Hàn Quốc. Những bức ảnh anh chụp tại cuộc thi Manhunt có rất nhiều bức chụp chung với thí sinh này. Anh có thể nói về mối quan hệ của hai người?

- Xin đính chính rằng, tham gia cuộc thi, tôi thân thiết với hầu như rất nhiều thí sinh. Còn về thí sinh Hàn Quốc thì anh ấy là thí sinh nước chủ nhà. Tôi cũng rất quan tâm đến nền văn hóa Hàn Quốc nên thường nhờ anh ấy chia sẻ, đi chơi cùng nhau thì chụp hình với nhau nhiều là chuyện bình thường thôi mà.

 

 
- Anh cũng đã bắt đầu bén duyên nghệ thuật thứ 7. Anh có thể nói về mối lương duyên này?

- Tôi cũng giống như mọi diễn viên khác thôi. Cũng nhờ bạn bè giới thiệu mà tôi đi casting và may mắn nhận được sự tin tưởng của đạo diễn Nguyễn Lê Dũng. Đạo diễn thấy tôi hợp với nhân vật nên được chọn. Tôi nghĩ, cái duyên trong điện ảnh đã chọn mình.

- Anh nghĩ mình sẽ trở thành một diễn viên tốt chứ. Điện ảnh hấp dẫn anh bởi anh đang theo học nó đúng không?

- Ngoài nghề người mẫu thì Thành cũng đang phát triển song song ngành diễn viên, điện ảnh hấp dẫn Thành không những vì Thành đang học ngành đó mà còn là cả niềm đam mê nữa. Thành sẽ phấn đấu để được trở thành một diễn viên tốt.

- Anh có nghĩ một ngày anh từ bỏ hẳn sàn catwalk và chuyên tâm vào điện ảnh?

- Tôi chưa nghĩ đến chuyện đó. Nghề người mẫu đã ăn vào máu tôi rồi.

- Khi làm phim, anh thích được hóa thân vào dạng vai nào? Bộ phim nhựa đầu tiên mang tên Cảm xúc hoàn hảo, anh vào vai một người đồng tính, anh có bị áp lực không?

- Khi đã là một diễn viên, tôi thích thể hiện tất cả thể loại nhân vật. Tôi đặc biệt thích thể hiện những nhân vật diễn xuất cao độ về nội tâm. Vai diễn đồng tính cũng như vậy, họ rất nội tâm, phải rất giằng xé cõi lòng... Tôi nghĩ khi thể hiện những vai diễn này, tôi cũng không lo ngại những người đồng tính sẽ ghét mình, vì tôi chỉ thực hiện sao cho thật tốt vai trò của một người diễn viên thôi mà.

 

- Anh kỳ vọng vào bộ phim chứ?

- Dĩ nhiên rồi. Tôi nghĩ đã đóng phim ai cũng háo hức và kì vọng vào vai diễn của mình được khán giả đón nhận. Đây là mong muốn hoàn toàn chính đáng.

- Tiến Đoàn sau giải thưởng quốc tế, xuất hiện và gây ồn ào với những bộ ảnh nude hoặc gợi cảm quá mức. Anh nghĩ, mình có dũng cảm làm như Tiến Đoàn? Nếu để khoe thân thì anh chấp nhận nude trong trường hợp nào?

- Anh Tiến Đoàn có do riêng mới thực hiện những bộ hình gợi cảm như vậy. Riêng tôi, thì cho đến bây giờ vẫn chưa có lý do gì để thực hiện bộ ảnh như vậy cả.

- Trong cuộc sống, anh có sợ những xì xào về mình?

- Trong cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật hầu như hàng ngày ai cũng phải đối mặt với những xì xào... Quan trọng là "cây ngay không sợ chết đứng". Vì thế, nói thật, tôi cũng không lo lắng lắm về những xì xào quanh mình

- Và sự đánh đổi, nếu buộc phải có để tiến thân, anh có sẵn sàng?

- Tôi sẽ không bao giờ đánh đổi bất kì thứ gì. Tôi muốn đi lên bằng chính khả năng của mình. Tôi nghĩ có như vậy mới vững vàng và lâu dài được.

- Xin cảm ơn anh!

Trần Lê (Thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn