Á khôi Dương Cẩm Lynh diện đầm ôm sát sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/11/2015 02:42:00 +07:00

Á khôi Điện ảnh Dương Cẩm Lynh diện đầm ôm sát sexy đến dự buổi họp báo ra mắt cuộc thi "Diễn viên điện ảnh triển vọng" với tư cách Đại sứ của cuộc thi.

(VTC News) - Á khôi Điện ảnh Dương Cẩm Lynh diện đầm ôm sát sexy đến dự buổi họp báo ra mắt cuộc thi "Diễn viên điện ảnh triển vọng" với tư cách Đại sứ của cuộc thi.

Á khôi Điện ảnh Dương Cẩm Lynh
vừa đến dự buổi họp báo ra mắt cuộc thi "Diễn viên điện ảnh triển vọng" được tổ chức vào sáng 3/11 với tư cách Đại sứ của cuộc thi.

Cô diện một chiếc đầm trắng ôm sát khoe đường cong sexy. Sự xuất hiện của Dương Cẩm Lynh thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời có mặt tại sự kiện.
Á khôi Điện ảnh Dương Cẩm Lynh và NSX Nguyễn Tiến Hưng, CTHĐQT Hãng phim Giải Phóng.
Á khôi Điện ảnh Dương Cẩm Lynh và NSX Nguyễn Tiến Hưng, CTHĐQT Hãng phim Giải Phóng. 
Cuộc thi “Diễn viên điện ảnh triển vọng” đã được bắt đầu từ năm 1991, theo sáng kiến của các nhà biên kịch, đạo diễn…, là hội viên Hội ĐATP Hồ Chí Minh, như Huy Thành, Lê Văn Duy, Ngọc Quang, Xuân Thành, Phạm Thùy Nhân, Sâm Thương… với mục đích ý nghĩa tìm kiếm, phát hiện, đào tạo một lớp diễn viên trẻ cho điện ảnh thành phố.

Ngay từ đầu, cuộc thi đã được xã hội hóa vì Hội Điện ảnh TP Hồ Chí Minh hoàn toàn không có kinh phí cho hoạt động này. Nguồn để tổ chức các cuộc thi này từ công sức của những nhà sáng lập nói trên, từ nguồn giúp của các mạnh thường quân.

Cuộc thi đã dần phát triển từ nhỏ cho đến qui mô lớn hơn giải thưởng cao hơn và bắt đầu được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình TP.HCM, và tiến tới lên truyền hình trực tiếp.
(Trái qua) Nhà sản xuất Nguyễn Tiến Hưng - CTHĐQT Hãng phim Giải Phóng; Nhà báo Nguyễn Chí Tân -Phó ban tổ chức cuộc thi; Nhà biên kịch Dương Cẩm Thúy – Chủ tịch Hội điện ảnh TPHCM và là Trưởng ban tổ chức cuộc thi DVĐATV 2015; Diễn viên Dương Cẩm Lynh và diễn viên Quốc Trường.
(Từ trái qua) Nhà sản xuất Nguyễn Tiến Hưng - CTHĐQT Hãng phim Giải Phóng; Nhà báo Nguyễn Chí Tân -Phó ban tổ chức cuộc thi; Nhà biên kịch Dương Cẩm Thúy – Chủ tịch Hội điện ảnh TPHCM và là Trưởng ban tổ chức cuộc thi DVĐATV 2015; Diễn viên Dương Cẩm Lynh và diễn viên Quốc Trường. 
Cuộc thi tuyển Diễn viên điện ảnh Triển vọng năm 2004 đã mở rộng qui mô toàn quốc, trên cả 4 khu vực, tại các địa điểm: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và chung kết toàn quốc tại TP Hồ Chí Minh. Tầm cỡ, qui mô tổ chức lớn, thí sinh đông đảo- hơn 3000 bộ hồ sơ được bán ra và riêng khu vực TP Hồ Chí Minh đã có 500 thí sinh tham dự thi.

Về tên gọi, từ đại hội lần thứ 5 của Hội Điện ảnh TP Hồ Chí Minh, đại hội lần thứ 6 của hội điện ảnh Việt Nam, hội viên hội điện ảnh Việt Nam và hội Điện ảnh TP Hồ Chí Minh sẽ là những nhà làm phim điện ảnh và phim truyền hình.

Mục đích ý nghĩa của cuộc thi là tìm kiếm phát hiện diễn viên cho phim điện ảnh và phim truyền hình. Tên “Ngôi sao ngày mai” là các nhà tổ chức cùng nghĩ và chọn đặt như một danh từ riêng, còn có tên chung là “Cuộc thi Diễn viên điện ảnh và phim Truyền hình”.
Diễn viên Quốc Trường – giải nhất DVĐATV 2009, đại sứ cuộc thi DVĐATV 2015.
Diễn viên Quốc Trường – giải nhất DVĐATV 2009, đại sứ cuộc thi DVĐATV 2015. 
Bà Dương Cẩm Thuý, Chủ tịch Hội điện ảnh TP.HCM.
Bà Dương Cẩm Thuý, Chủ tịch Hội điện ảnh TP.HCM.
Chia sẻ về việc xã hội hoá cuộc thi, nhà biên kịch Dương Cẩm Thúy – Chủ tịch Hội điện ảnh TP.HCM chia sẻ: "Thật ra, trước tình hình chung, cả nước hiện nay đang có quá nhiều cuộc thi, và tầm cỡ, qui mô rất lớn.

Cuộc thi tuyển diễn viên điện ảnh và phim truyền hình rất nhỏ - chỉ là của một chuyên ngành nghệ thuật. Cũng nhiều khó khăn trong việc duy trì tổ chức, vì như trên đã nói - cuộc thi được xã hội hóa hoàn toàn, Hội không có kinh phí cho họat động này.

Hội thấy đây là việc làm cần thiết, được xem là một hoạt động hội được duy trì từ nhiều năm nay, là một công tác chính thức, được đưa vào báo cáo của Hội Điện Ảnh và Liên hiệp các hội VHNTTPHCM hàng năm, không thể bỏ. Các bạn trẻ yêu thích phim ảnh cũng rất quan tâm nên đến hẹn lại lên, từ tháng tư trở về sau là các bạn đã tìm hiểu thông tin về cuộc thi để tham gia.

Và quan trọng hơn, từ cuộc thi này, nhiều gương mặt trẻ hiện nay đang góp công sức và thành đạt cho phim ảnh cả nước, và các lĩnh vực nghệ thuật khác làm cho Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh và những người tổ chức cảm thấy có trách nhiệm phải duy trì cuộc thi."
Một số thí sinh tham gia cuộc thi năm nay. 1
Một số thí sinh tham gia cuộc thi năm nay.
Một số thí sinh triển vọng tham gia cuộc thi năm nay. 
Những gương mặt đã thành danh và trưởng thành trong nghề xuất phát điểm từ cuộc thi có thể kể đến: Hương Giang, Nguyễn Hoàng Phúc (giải thưởng 1991), Quyền Linh, Trịnh Kim Chi (giải thưởng năm 1992), Lê Kim Liên, Thúy Loan, Nguyễn Mỹ Hạnh (giải thưởng năm 1993), Nguyễn Cao Phượng Vỹ, Ngô Mỹ Uyên, Nguyễn Thanh Vân (giải thưởng năm 1994), Minh Thư, Lê Trung Cường, Kim Dung, Hồng Ánh (giải thưởng năm 1995), Võ Hoàng Như Phúc, Kim Anh, Huỳnh Song Hương (giải thưởng năm 1996), Trương Minh Quốc Thái, Thoại Yến, Kim Tiểu Long (giải thưởng năm 1997), Nguyễn Thủy Tiên (giải thưởng năm 1999), Phạm Thị Ngọc Thúy, Nguyễn Anh Nhượng Tống (giải thưởng năm 2000), Tống Bạch Thủy (giải thưởng năm 2002), Nguyễn Thị Tuyết Mai, Lương Thế Thành (giải thưởng năm 2004), Ngân Khánh, Nguyễn Xuân Hằng, Huỳnh Quang Ngọc (giải thưởng năm 2006), Nguyễn Quốc Trường, Lê Tự Quốc Bảo, Nguyễn Hoàng Oanh (giải thưởng năm 2009), Nguyễn Văn Thuận, Trần Ngọc Hậu, Trương Quốc Trầm (giải thưởng năm 2011).

Cuộc thi “Diễn viên điện ảnh triển vọng” năm 2015 ngoài 6 Thí sinh đoạt giải thưởng chính thức thì 40 thí sinh được chọn vào vòng bán kết sẽ được giúp đỡ đào tạo về diễn xuất.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn