Á hậu Quốc tế Thuý Vân diện đồ gợi cảm đi làm giám khảo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/12/2015 06:25:00 +07:00

Á hậu Quốc tế Thuý Vân diện đồ sexy đi làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Á hậu quốc tế Thuý Vân khoe giọng với ca khúc my vietnam

(VTC News) - Á hậu Quốc tế Thuý Vân diện đồ sexy đi làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Tối ngày 6/12, Thúy Vân diện đầm quây sexy đi làm ban giám khảo (BGK) cho cuộc thi Hoa khôi trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Video phần thi ứng xử của Thuý Vân tại Hoa hậu Quốc tế 2015:
 Thuý Vân chụp hình cùng Phó hiệu trưởng trường ĐH Kinh Tế - PGS. TS.  Phan Thị Bích Nguyệt
Thuý Vân chụp hình cùng Phó hiệu trưởng trường ĐH Kinh Tế - PGS. TS.  Phan Thị Bích Nguyệt
 Thuý Vân chụp hình cùng Phó hiệu trưởng trường ĐH Kinh Tế - PGS. TS.  Phan Thị Bích Nguyệt
Ban giám khảo của cuộc thi.
Chiếc đầm gợi cảm được NTK Hoàng Minh Hà thiết kế riêng cho cô. Anh đã là người đồng hành và thiết kế đầm dạ hội Sakura Dream cho Thúy Vân tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và dành được nhiều thiện cảm của khán giả Nhật Bản và trong nước.

Đồng hành trong thành phần Ban giám khảo cùng Thúy Vân là Hoa hậu Kiều Ngân và người mẫu Quang Hùng – quán quân Vietnam Next Top Model 2014 cùng các thầy cô trong trường Đại học Kinh tế.

Từ trước khi diễn ra cho đến sau khi Hoa khôi trường Đại học Kinh tế TpHCM kết thúc, rất nhiều bạn sinh viên tỏ ra vui mừng khi có cơ hội tiếp cận Thúy Vân.


Các bạn đã gặp gỡ, chụp hình, trò chuyện với Thúy Vân rồi cùng cô tham gia các tiết mục sôi động hậu cuộc thi. Thậm chí, một số bạn trẻ còn mạnh dạn bày tỏ tình cảm với Thúy Vân.

Tấm lòng và sự nhiệt thành của các bạn sinh viên Đại học Kinh Tế TpHCM dành cho Thúy Vân khiến cô thấy rất vui và xúc động.

Đây cũng là lần đầu tiên Á hậu Quốc tế Thúy Vân hợp tác tham gia các hoạt động của trường Đại học kinh tế TP Hồ Chí Minh trong vai trò giám khảo của một cuộc thi hoa khôi sinh viên sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015.

Cô rất vui khi sự tham gia của mình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Ngay khi cô vừa bước vào hội trường, MC chưa kịp giới thiệu tên thì toàn thể sinh viên có mặt tại đó đã đồng loạt hò reo, vỗ tay chào đón Thúy Vân.
Thuý Vân vui vẻ giao lưu cùng khán giả.
Thuý Vân vui vẻ giao lưu cùng khán giả.
Thuý Vân vui vẻ giao lưu cùng khán giả.
Thuý Vân vui vẻ giao lưu cùng khán giả.
Xinh đẹp, lộng lẫy trên 'ghế nóng'.
Thuý Vân vui vẻ giao lưu cùng khán giả.
Thuý Vân vui vẻ giao lưu cùng khán giả.
Cô cũng gặp riêng 12 thí sinh để chia sẻ kinh nghiệm.
Trước đó, Thúy Vân cũng đã xin phép được gặp riêng 12 bạn thí sinh của đêm chung kết để gặp gỡ và dặn dò, ủng hộ tinh thần các bạn trước khi bước vào đêm thi quan trọng.

Trong vai trò giám khảo, Thúy Vân đã chấm điểm cho thí sinh trong các phần thi như: trang phục dạ hội, trang phục áo dài và cùng Ban giám khảo chọn ra 6 trong 12 thí sinh lọt vào đêm chung kết để bước tiếp vào vòng thi ứng xử.
thuý vân ứng xử
Phần thi ứng xử cuộc thi Hoa khôi trường Đại học Kinh tế TP.HCM diễn ra khá căng thẳng khi các thí sinh phải tự lựa chọn giám khảo để nhận câu hỏi từ giám khảo đó, đồng thời phản biện những nội dung có liên quan đến phần trả lời của mình khi được chất vấn sau khi trả lời xong.

Việc hỏi đáp xoay quanh từ những vấn đề nóng, có tính thời sự cao như: Việt Nam tham gia hội nhập kinh tế toàn cầu và khu vực, quan điểm về vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam … đến các vấn đề xã hội hấp dẫn như vấn nạn người trẻ sử dụng mạng xã hội sai mục đích và thiếu tính thực tế trong cuộc sống thực.

Các vấn đề được nêu ra nhận được sự bàn luận sôi nổi của các sinh viên trong trường thông qua ý kiến của các thí sinh top 6.
Thuý Vân trình bày ca khúc
Thuý Vân trình bày ca khúc "My Vietnam" gửi đến các khán giả.
Ngoài việc chấm thi, Thúy Vân còn mang đến món quà đặc biệt là phần thể hiện My Vietnam – ca khúc cô tự sáng tác trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Thúy Vân đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ toàn thể sinh viên cũng như thầy cô trong hội trường trong suốt quá trình hát. Nhiều bạn trẻ đã giơ tay và hát cùng Thúy Vân.
 
Từ sau khi đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2015 trở về, Thúy Vân khá được chú ý và mời làm giám khảo như Hoa khôi Đại học kinh tế TpHCM lần này và trước đó là gameshow Cười xuyên Việt.

Bên cạnh đó, Thúy Vân vẫn tập trung làm MC cho các chương trình song ngữ như đúng định hướng nghề nghiệp mà cô đặt ra khi trả lời phỏng vấn báo chí.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn