Á hậu Huyền My lên tiếng về việc bị bôi xấu hình ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/01/2017 15:16:00 +07:00

Á hậu Huyền My vừa phải lên tiếng đính chính hình về việc tên tuổi của cô bị gán ghép vào hình ảnh một cô gái mặc trang phục bikini phản cảm biểu diễn trong quán bar.

18

 Sáng 8/1, Á hậu Huyền My cùng Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú , người đẹp khả ái Tố Như cùng các nghệ sĩ như diễn viên Xuân Bắc, ca sĩ Bảo Trâm, nhóm Dòng thời gian tham dự sự kiện hiến máu nhân đạo Ngày chủ nhật đỏ lần thứ IX năm 2017 tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

_DSC9728

 Đây là lần thứ 3 mà Á hậu Huyền My đồng hành cùng chương trình Ngày chủ nhật đỏ. Cô và Hoa hậu Ngọc Hân đã vinh dự được ban tổ chức tặng bằng khen vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện và góp phần lan toả thông điệp hiến máu cứu người tới tầng lớp trẻ.

_DSC9941

Chia sẻ khi nhận được bằng khen từ ban tổ chức, Á hậu Huyền My cho biết: “Đây quả thực là một niềm vui cuối năm rất lớn với Huyền My khi những nỗ lực vì cộng đồng của mình trong thời gian qua đã được ghi nhận, là động lực để My có thể tiếp tục truyền cảm hứng tới các bạn trẻ trong công tác xã hội. Với Huyền My, ngoài việc trau dồi bản thân trong nhiều lĩnh vực thì niềm vui mang lại từ công tác từ thiện luôn là một liều thuốc bổ giúp My cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn”.

  

18

Dù xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ nhưng Á hậu Huyền My thành thật chia sẻ, có có chút buồn lòng vì trong thời gian qua tên tuổi của cô bị lôi vào một loạt scandal không đáng có. Một trong số đó là việc cô bị gán ghép vào hình ảnh một cô mặc bikini phản cảm đang biểu diễn trong quán bar. Huyền My và gia đình đã lên tiếng về thông tin không chính xác trên và nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

17

 Á hậu Huyền My và gia đình cũng hy vọng sự việc sẽ được khép lại và không ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của cô trong thời gian tới, cũng như nỗ lực của Huyền My trong việc xây dựng hình ảnh đẹp trong suốt thời gian qua.

12

Một số hình ảnh của Huyền My khi tham dự sự kiện Ngày chủ nhật đỏ cùng với diễn viên hài Xuân Bắc, hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú và người đẹp Tố Như.

25

 

29

 

35

 

Video Huyền My chia sẻ cô thay đổi tiêu chí chọn bạn trai sau khi trở thành Á hậu

Vy An
Bình luận
vtcnews.vn