Á hậu 1 HHVN Hoàng My diện váy cưới bạc tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/08/2010 03:27:00 +07:00

(VTC News) - Cùng 1000 viên ruby và đá quý, tâm điểm nổi bật trên nền váy trắng kem quyến rũ là bông hồng cách điệu từ những chiếc lá vàng...

(VTC News) - Á hậu Hoàng My sẽ diện bộ váy Hoa Ngọc Kinh Thành gắn 1000 viên ruby và đá quý để biểu diễn trong đêm Diamond Night - Fashion Show vào 4/9 tới đây tại Khách sạn Sheraton, TP.HCM.
Á hậu Hoàng My trong ngày đăng quang tại cuộc thi HHVN 2010. 

Không phải là tân HHVN Ngọc Hân hay tân HHTGNV Diễm Hương mà là Á hậu 1 HHVN Hoàng My vinh dự được diện lên mình chiếc áo cưới quý giá này. 

Chiếc váy được thiết kế theo phong cách Pháp, kết hợp tinh tế, hài hoà giữa các chất liệu cao cấp gồm taffta, dentelle và satine lụa. Cùng 1000 viên ruby và đá quý, tâm điểm nổi bật trên nền váy trắng kem quyến rũ là bông hồng cách điệu từ những chiếc lá vàng, trên đó đính vô số hồng ngọc và đá quý tỏa sáng kiêu kỳ khoe hương sắc, như chính mỹ danh Hoa Ngọc Kinh Thành. Chiếc váy do Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji thực hiện trong vòng 100 ngày tính từ lúc thiết kế, dựng mẫu, chọn vải và đặc biệt là khâu đính đá quý rất công phu và nghệ thuật.
 
Á hậu Hoàng My trong đời thường.

Chia sẻ về việc làm chiếc áo cưới đặc biệt này, ông Minh Đức, đại diện tập đoàn DOJI cho biết: "Chiếc váy cưới tuyệt đẹp của chúng tôi mang 1000 viên ruby và đá quý tượng trưng cho đại lễ kỷ niệm nghìn năm Thăng Long - Hà Nội và hơn 300 viên đá ruby đỏ tượng trưng cho tuổi đời của thành phố Sài Gòn đầy năng động, trẻ trung".

Còn Á hậu 1 HHVN Hoàng My, người được chọn để mặc chiếc chiếc váy bạc tỷ thì cho biết: "Thật khó có thể tưởng tượng được cảm giác khi khoác trên mình bộ váy cưới được gắn tới 1000 viên đá quý. Nhưng My chắc đó sẽ là một ấn tượng không thể nào quên được. My nghĩ không chỉ riêng My mà bất kỳ một cô gái nào cũng mong muốn được thử cảm giác đó. My đang rất háo hức”. Cùng tham gia trong đêm Fashion show với Hoàng My sẽ là những người mẫu hàng đầu Việt Nam như: Hồ Đức Vĩnh, Vũ Thu Phương, Hà Anh...

Anh Sơn
Bình luận
vtcnews.vn