'90% nghệ sĩ xứ Đài sống nhờ tiền bao của đại gia'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/06/2012 05:19:00 +07:00

(VTC News) – Chưa kịp lắng xuống sau scandal Chương Tử Di hay Triệu Nhã Chi, dư luận Đài Loan lại tiếp tục rúng động bởi tiết lộ gây sốc của một nữ diễn viên.

(VTC News) – Chưa kịp lắng xuống sau scandal Chương Tử Di hay Triệu Nhã Chi, dư luận Đài Loan lại tiếp tục rúng động bởi tiết lộ gây sốc của một nữ diễn viên.

Ngày hôm qua, một nữ diễn viên của Đài Loan có tên là Điền Lệ đã trở thành tâm điểm chú ý của báo giới và công chúng khi mạnh miệng tuyên bố, 90% nghệ sĩ Đài Loan đều sống nhờ tiền bao của các đại gia. 

“Những người môi giới trong các đường dây thường nhắm đến các gương mặt mới của làng giải trí, dụ dỗ họ và cung cấp cho các đại gia quyền lực. Các nghệ sĩ trong làng giải trí Đài Loan nhìn vẻ bề ngoài trong sáng là vậy, nhưng ít ai biết được đứng sau họ là cả một hệ thống đường dây môi giới".

Nữ diễn viên với phát ngôn gây sốc Điền Lệ. 

Điền Lệ sinh ngày 30/4/1967, là diễn viên, ca sĩ, MC và nhà thiết kế thời trang của Đài Loan. Cô từng giành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải Kim Chung năm 2002.

Những tiết lộ mới đây rõ ràng đã như “đổ thêm dầu vào lửa” khi chuyện “gái bao” đang là một vấn đề nóng bỏng và nhạy cảm, đặc biệt là trong làng giải trí Đài Loan và HongKong.

Bảng giá dự tiệc gây sốc dư luận được tiết lộ cách đây gần một năm. 

Việc các mỹ nhân đồng ý dự tiệc với đại gia và đút túi triệu đô đã không còn là chuyện xa lạ, nhưng chỉ khi bảng giá chính xác được tiết lộ thì công chúng mới giật mình vì mức độ “khủng” của khoản thu nhập này.

Theo danh sách được tiết lộ cách đây gần một năm, cái tên đứng đầu danh sách này là chân dài số một Đài Loan Lâm Chí Linh với giá 10 triệu USD/lần. Tiếp sau đó là những cái tên đình đám khác như Từ Hy Viên, Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Triệu Vy…

Vụ việc Chương Tử Di- Bạc Hy Lai chưa kịp lắng xuống,dư luận Đài Loan lại sôi sục vì tiết lộ của Điền Lệ. 

Hai vụ việc liên quan đến vấn đề nhạy cảm này được nhắc tới gần đây là scandal tình dục của ngọc nữ Chương Tử Di và tin đồn lộ giá dự tiệc của “đệ nhất mỹ nhân HongKong” Triệu Nhã Chi. Cả hai nữ diễn viên này đều đã gửi thông cáo hồi đáp phủ nhận những thông tin trên. Chưa biết thực hư của sự việc ra sao nhưng điều này đã khiến làng giải trí châu Á càng thêm nhiều mảng tối đáng ngờ.

Hoài An

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây

 

Bình luận
vtcnews.vn