8 ứng viên Hoa hậu TGNV giống "sao" đến ngỡ ngàng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/07/2010 10:29:00 +07:00

(VTC News) – Với 300 thí sinh dự sơ tuyển, không chỉ có Lê Thị Mơ, bản sao của Mai Phương Thúy, có không ít thí sinh khiến người ta ngỡ ngàng vì giống sao.

(VTC News) – Hơn 10 ngày, 5 địa điểm với 300 thí sinh dự sơ tuyển, BGK Hoa hậu TGNV 2010 đã chọn ra được 54 gương mặt xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong. Trong số đó, khộng chỉ có Lê Thị Mơ - bản sao của Mai Phương Thúy, có không ít thí sinh khiến người ta ngỡ ngàng vì rất giống một người nổi tiếng nào đó.

Mời độc giả chiêm ngưỡng 8 nhan sắc sau đây và so sánh - họ đều là các thí sinh đã được lọt vào vòng bán kết. 

Nguyễn Thị Thanh Vân (phải) với chiều cao 1m78 đang là ứng cử viên của vương miện của HH TGNV 2010. Người đẹp này với gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ và đặc biệt giống Hương Giang.
Ngô Bích Ngọc (phải) - thí sinh đến từ Hà Nội với gương mặt có quá nhiều nét giống hoa khôi thời trang Thu Hương.
Huỳnh Bích Phương (trái), một cô gái với vẻ đẹp hiện đại, rạng rỡ thông minh đang được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vương miện HHTGNV năm nay. Cô được cư dân mạng gọi là "bản sao" của HHTG Trương Tử Lâm.
Nụ cười, ánh mắt, vầng trán! Ôi, sao Nguyễn Thị Thu Hằng sinh năm 1990 (ảnh trái), thí sinh đến từ Thái Nguyên lại giống Phương Linh đến thế. Với mơ ước trở thành một tiếp viên hàng không, Thu Hằng đang theo học tiếng Anh tại ĐH quốc gia Hà Nội.
Đố ai nhận ra đâu là Ngô Thị Kiều Ngân, thí sinh của HHTGNV và ca sĩ Minh Hằng. Cùng một nụ cười, cùng một vẻ nhí nhảnh, xinh tươi.
Chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh có nên tìm lại và xác minh mình có cô em gái không? "Cô em gái" Hoàng Anh Thư (phải) này có nụ cười và khuôn mặt giống "hai bà chị" đến không thể tưởng tượng.
Chắc hẳn Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng sẽ rất ngỡ ngàng khi Lê Thị Mơ (ảnh phải) được xem là bản sao của mình. Người đẹp Hoa khôi miệt vườn này có nét thùy mị, nết na của cựu hoa hậu. Nhiều người cho rằng, Lê Thị Mơ còn mang cả nét đẹp của Á hậu Thụy Vân.
Bùi Thị Loan với một nửa dòng máu Pháp, hiện đang học ĐH Ngoại Thương Hà Nội mang nhiều nét giống Á hậu Trương Tri Trúc Diễm.

 Vào các ngày 22 và 28/7 tại Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra vòng bán kết để tìm ra 30 thí sinh ưu tú nhất để tham dự Vòng Chung kết.

Bên cạnh 54 thí sinh sơ tuyển tại Việt Nam, vòng bán kết trong nước sẽ còn có sự tham dự của hai thí sinh tại khu vực nước ngoài được BTC xét đặc cách tham dự vòng bán kết tại Việt Nam. Đó là các thí sinh Nguyễn Phạm Bảo Quỳnh đến từ Hungary và thí sinh Lê Thị Thanh Trúc đến từ Úc. BTC cho biết lý do xét đặc cách là do cả hai thí sinh này đều đạt giải cao tại các cuộc thi sắc đẹp tại nước ngoài.

Như vậy, vòng chung kết tại Vinpearl Land - Nha Trang diễn ra từ ngày 10/8 đến 21/8 tới đây sẽ có sự góp mặt của hơn 40 nhan sắc Việt đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho việc phát hành vé xem Đêm Chung kết Cuộc thi Hoa Hậu Thế giới người Việt Lần thứ 2 đã được hoàn tất. Để giúp khán giả khắp mọi miền đất nước có thể trực tiếp tham dự vào đêm hội sắc đẹp này, Ban Tổ chức sẽ phát hành vé sớm trước ngày diễn ra sự kiện hơn 1 tháng để khán giả có thể chủ động sắp xếp về thời gian, công việc và các dịch vụ kèm theo khác.

Hơn 4000 vé xem Đêm Chung kết được chính thức phát hành vào ngày 10.7.2010, trên 3 địa bàn Nha Trang, Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với 5 hạng vé là: 450.000, 700.000; 900.000; 1.200.000 và  2.000.000 VNĐ.

Theo kế hoạch, BTC sẽ dành toàn bộ số tiền bán vé thu được của Đêm Chung kết sẽ được sử dụng cho các hoạt động từ thiện xã hội mang danh nghĩa Cuộc thi trong niên hạn 2 năm, cho đến Cuộc thi lần tiếp theo.

Trần Lê
Bình luận
vtcnews.vn