8 bộ thời trang độc đáo của sinh viên

Giáo dụcThứ Hai, 08/08/2011 06:57:00 +07:00

(VTC News)- Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Á đông cùng với sự kết hợp hài hòa của làn gió mới phương Tây đã tạo nên những bộ sưu tập thời trang tốt nghiệp mới lạ.

(VTC News)- Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Á đông cùng với sự kết hợp hài hòa của làn gió mới phương Tây đã tạo nên những bộ sưu tập thời trang tốt nghiệp mới lạ, độc đáo nhất của các bạn sinh viên.

Từ ngày 5 – 7/8/2011, tại Trung tâm Thương mại Garden, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội đang diễn ra cuộc Triển lãm và trình diễn thời trang “Chuyến hành trình”.

Một tác phẩm trong bộ sưu tập Đông giao Tây của Nguyễn Ngọc Dũng - sinh viên xuất sắc của học viện thời trang Luân Đôn
(Ảnh: Phạm Thịnh)
 

Triển lãm trưng bày các tác phẩm thời trang tốt nghiệp của sinh viên Học viện Thời trang London (Hà Nội) tốt nghiệp trong khóa này. Bên cạnh đó còn có các bộ sưu tập ấn tượng và độc đáo nhất của những sinh viên năm đầu hiện đang theo học tại trường.

Những thiết kế của các bạn sinh viên luôn tạo ra sự mới mẻ, thu hút người xem nhờ sự độc đáo và phá cách trong các tác phẩm. Dưới cái nhìn về thời trang của giới trẻ, "Chuyến hành trình" được các sinh viên thổi vào luồng gió phương Tây, với những nhấn nhá táo bạo và đầy sáng tạo.
8 học viên xuất sắc nhất có các tác phẩm trưng bày tại triển lãm 

Người xem không chỉ đắm chìm trong không gian tràn ngập sắc màu thời trang, nghe du dương mùi hương của quá khứ và vẻ nồng nàn trong từng đường nét dân tộc mà còn nhận ra trong sự tinh tế kiêu sa đó có một thoáng phương Tây pha trộn nét cá tính riêng của từng người.

 
BST "Gió sa mạc" của Nguyễn Minh Anh 

BST "Gió sa mạc" của Nguyễn Minh Anh lấy cảm hứng từ nhân vật Lawrence trong cuộc chiến giữa các bộ lạc Ả Rập với đế quốc Ottoman để giành quyền kiểm soát Ả Rập. BST mang vẻ đẹp tâm hồn phương Tây kết hợp với nét đăc trưng bụi bặm của dân du mục Ả Rập.
 

BST "Rạp xiếc" của Phạm Thị Thanh Thảo 

BST "Rạp xiếc" của Phạm Thị Thanh Thảo với trang phục cuốn hút người xem bởi cách kết hợp màu tương phản và sự đối lập giữa hai chất liệu lụa và đũi. Phong cách unisex khiến cho bộ sưu tập dễ dàng được yêu thích và được lựa chọn bởi cả nam và nữ.
 
 BST "Hoa hồng đen bí ẩn" của Nguyễn Phương Linh

BST "Hoa hồng đen bí ẩn" của Nguyễn Phương Linh là sự kết hợp đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, họa tiết và thể hiện một phong cách vừa dịu dàng vừa cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
 
BST "Đông giao Tây" của Nguyễn Ngọc Dũng 

BST "Đông giao Tây" của Nguyễn Ngọc Dũng lấy cảm hứng từ những đường nét và cá tính của Nhật Bản kết hợp với tinh thần hiện đại của văn hóa phương Tây.
 
BST "Thánh Joan" của Nguyễn Phương Thu Ngân. 

BST "Thánh Joan" của Nguyễn Phương Thu Ngân. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh người nữ anh hùng Joan of Arc (Thánh nữ Orleans) của nước Pháp mang đậm nét cá tính mạnh.
 
 BST "Những cô nàng Rock chick" của Nguyễn Thị Phương Anh.

BST "Những cô nàng Rock chick" của Nguyễn Thị Phương Anh. Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ hình ảnh cô nàng "Rock Chic", một cô gái trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng cũng không kém phần nữ tính. Màu sắc chính của bộ sưu tập là đen, kết hợp với sắc ánh và bóng của vải da hay những màu sắc kim loại của các hạt đính tạo nét cá tính và hiện đại.
 
BST "Thảo nguyên Mông Cổ" của Nguyễn Bảo Kim Cúc.  

BST "Thảo nguyên Mông Cổ" của Nguyễn Bảo Kim Cúc. Từ hình ảnh hoang dã của cánh Đại bàng tới sức mạnh của những người săn lùng nó, bộ sưu tập “Thảo nguyên Mông Cổ” đã tạo nên một cái nhìn hoàn toàn mới đối với một người phụ nữ bất cần và sexy trong cuộc sống hoang dã của người Bohemian.
BST "Bài ca biển cả" của Bùi Thị Minh Phương 

BST "Bài ca biển cả" của Bùi Thị Minh Phương. Bộ sưu tập đi sâu vào các chi tiết như bèo nhún và sự chuyển tông của màu sắc.

 Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn