7 dấu hiệu của chàng trai 'nếu không lấy thì tiếc cả đời'

Góc của nàngThứ Hai, 09/11/2015 10:07:00 +07:00

[Bestie] - Khi còn đôi mươi, bạn có thể "phung phí" thời gian để lựa chàng này, chọn chàng kia, nhưng ngưỡng ba mươi thì không phải lúc để bạn có thể "sai mà làm lại" như tuổi trẻ đâu nhé!

Khi còn đôi mươi, bạn có thể "phung phí" thời gian để lựa chàng này, chọn chàng kia, nhưng ngưỡng ba mươi thì không phải lúc để bạn có thể "sai mà làm lại" như tuổi trẻ đâu nhé!

Bạn sắp bước qua "hàng băm" và cũng đã yêu không biết bao nhiêu lần, đôi khi bạn cảm thấy buồn chán lẫn "ganh tị" khi những đứa bạn thân lũ lượt đi lấy chồng còn mình vẫn chưa đi đến đâu. Nếu như chàng trai bạn đang yêu có một hoặc vài dấu hiệu dưới đây thì xin khẳng định, chàng chính là người góp gạo thổi cơm chung của bạn rồi đấy! 

1. Chàng tôn trọng những "khoảng trời riêng" của bạn

Một chàng trai tinh ý sẽ là người biết được khi nào bạn cần chàng ở bên hay khi nào bạn muốn có những khoảng thời gian để vi vu cùng đám bạn thân. Kể cả những lúc bạn mệt mỏi vì công việc thì chàng cũng chỉ ngồi yên lặng bên cạnh, đưa bờ vai cho bạn tựa vào và khóc. Quá rõ ràng đây chính là chàng trai lí tưởng để bạn nghĩ đến chuyện kết hôn đấy.

2. Hai bạn hiểu được nhau dù không cần nói bằng lời

Đơn giản bạn chẳng cần phải nói ra hay dậm chân giận dỗi, cũng chả cần thiết bày hết cảm xúc lên mặt thay cho câu nói: “em đang buồn” vì chỉ cần nhìn ánh mắt mệt mỏi của bạn thì chàng hiểu bạn đang trải qua những việc tồi tệ nào. Dĩ nhiên, anh ta cũng chẳng cần nói gì, chỉ một cái ôm, xoa đầu hay nắm tay thật chặt cũng đã đủ khiến bạn thấy an lòng hơn.

3. Chàng khiến bạn tự hào

Không phải là soái ca có nét đẹp ngời ngời hay người nổi tiếng mà cô gái nào cũng mê, chàng đơn giản chỉ là người luôn khiến bạn cảm thấy tự hào với những người xung quanh vì sự tận tâm và chung thủy - những thứ này còn đáng giá hơn hàng vạn lời nói ong bướm bên tai. Quan trọng là cả gia đình và bạn bè của bạn cũng đồng ý với điều đó. 

4. Chàng khiến bạn cảm thấy được yêu thương

Một người yêu bạn thật lòng sẽ có những hành động thực tế chứ không phải chỉ biết nói suông, như mang ô cho bạn lúc trời mưa thay vì nhắc bạn "đang là mùa mưa đấy"; mua đồ ăn sáng cho bạn chứ không phải nhắc bạn "nhớ chú ý sức khỏe"...

5. Luôn như thuở ban đầu

Dù hai bạn bên nhau một tháng, một năm hay mười năm thì chàng cũng luôn dành cho bạn những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm. Đây chính là chàng trai mà bạn có thể yên tâm gửi trọn cuộc đời mình cho anh ấy.

6. Chàng không có bí mật giấu bạn

Đối phương cực kì tin tưởng bạn nên hầu như sẽ không có gì để giấu bạn cả. Một người có thể xem bạn vừa là người yêu vừa là tri kỉ thì hãy giữ thật chặt anh ấy nhé.

7. Bạn vẫn được là chính mình

Ngoài xã hội, đôi khi bạn phải thay đổi bản thân mình để hòa hợp với mọi người, từ cấp trên, đồng nghiệp, đối tác hay bạn bè… dù điều này khiến bạn trở nên cứng nhắc và thiếu tự nhiên. Nhưng ở bên chàng, bạn có thể là chính bạn. Bạn không cần chải chuốt quá cầu kỳ, cũng không cần quá nắn nót từng câu từ để lấy lòng chàng - đây chính là khoảng thời gian mà bạn thấy nhẹ nhõm và thoải mái nhất. Có lẽ việc quyết định về bên chàng là một điều đúng đắn nhất trong cuộc đời bạn.

Lucy Ruan


Bình luận
vtcnews.vn