Bàn về sống thử, nữ sinh đăng quang Miss Đại Nam 2012

Giáo dụcChủ Nhật, 11/11/2012 06:16:00 +07:00

(VTC News)- Cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Mai Hương đã chinh phục ban giám khảo và khán giả bởi câu trả lời ứng xử thông minh về vấn đề sống thử.

(VTC News)- Cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Mai Hương đã chinh phục ban giám khảo và khán giả bởi câu trả lời ứng xử thông minh về vấn đề sống thử, và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Đại Nam 2012.


 Nguyễn Thị Mai Hương đăng quang Hoa khôi Hương sắcĐại Nam 2012

Trải qua vòng sơ loại với sự tham gia của gần 100 thí sinh, cuộc thi Miss Đại Nam 2012 đã chojn ra 16 gương mặt xuất sắc nhất cùng tranh tài trong đêm chung kết diễn ra tối qua.

Ấn tượng đầu tiên các thí sinh đem đến cho khán giả là sự năng động trẻ trung với trang phục áo phông quần jean trong màn chào hỏi.

16 nữ sinh lọt vào đêm chung kết tiếp tục đem đến những bất ngờ trong phần thi trang phục áo dài và trang phục dạ hội. Trong phần thi trang phục áo dài các nữ sinh thể hiện nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt. Còn phần thi trang phục dạ hội lại đem đến nét đẹp tự tin, yêu kiều và sang trọng cho 16 nữ sinh.

Nguyễn Thị Mai Hương trong phần thi trang phục áo dài

 Nsinh Đại Nam thướt tha trong tà áo dài

 Và cũng rất đằm thằm, dịu dàng
Các nữ sinh Đại Nam tỏa sáng trong những bđầm dạ hội
Chiếc đầm màu đỏ làm tôn thêm vẻ quyến rũ của nữ sinh Đại Nam
Vđẹp tinh khôi trong sáng của nữ sinh Đại Nam

Trong đêm chung kết, khán giả cũng được chứng kiến tài năng của các cô gái qua 4 tiết mục xuất sắc nhất. Các tiết mục rất đa dạng và phong phú với màn múa chim công uyển chuyển, vũ điệu belly dance nóng bỏng hay sôi động với tiết mục hát và nhảy.

Màn múa Chim công uyển chuyển của hoa khôi ĐH Đại Nam 2012
Và những vũ điệu Belly dance nóng bỏng
 

Sau đó, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất đã được lọt vào phần thi ứng xử đó là Nguyễn Ngọc Thùy (SBD 09), Lê Thị Vượng (SBD 14), Phùng Thị Hồng Trâm (SBD 21), Nguyễn Thị Mai Hương (SBD 30), Lý Thị Quỳnh Nga (SBD 08) .
Top 5 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng ứng x

Với câu hỏi ứng xứ về quan điểm trước vấn đề sống thử của giới trẻ, Mai Hương chia sẻ, cô hướng mình theo lối sống truyền thống, không ủng hộ lối sống thử. Mỗi người có một sự lựa chọn riêng cho cách sống của mình, nhưng sống hôm nay để còn có ngày mai; hãy suy nghĩ đến gia đình, xã hội...

Với câu trả lời xuất sắc này, cô gái Nguyễn Thị Mai Hương đã xứng đáng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Đại Nam 2012.
Nguyễn Thị Mai Hương trong giây phút đăng quang

Người có câu trả lời ứng xử hay nhất và cũng là Á khôi 1 của cuộc thi, đó là Lý Thị Quỳnh Nga. Trả lời về câu hỏi vai trò của niềm tin, Quỳnh Nga khẳng định: "Niềm tin rất quan trọng. Nick Vuijcic, người Mỹ, khi sinh ra không tay, không chân, nếu không có niềm tin vào cuộc sống anh sẽ không thành công và nổi tiếng như ngày hôm nay. Em lấy đó làm tấm gương. Mất tiền là không mất gì, mất sức khỏe là mất đi một ít, mất niềm tin là mất tất cả".
 Á khôi 1 Lý Thị Quỳnh Nga

Cô gái có quyết định không thay đổi slogan của trường Đại Nam là “Học để thay đổi” trong phần thi ứng xử Phùng Thị Hồng Trâm đạt giải Á khôi 2 của cuộc thi.

 Á khôi 2 Phùng Thị Hồng Trâm

Cuộc thi Miss Đại Nam 2012 không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh Đại Nam mà còn hướng tới kỷ niệm 5 năm thành lập trường và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn