5.000 fan Nhật vây sân bay đón trai đẹp Kim Hyun Joong

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/10/2013 07:26:00 +07:00

(VTC News) – Hơn 5.000 fan Nhật vây chật kín sân bay để đón 2 thần tượng đến từ Hàn Quốc Kim Hyun Joong và Bae Yong Joon.

(VTC News) – Hơn 5.000 fan Nhật vây chật kín sân bay để đón 2 thần tượng đến từ Hàn Quốc Kim Hyun Joong và Bae Yong Joon.

Ngày 19/10 vừa rồi, hơn 5.000 fan Nhật đã cùng nhau hội tụ tại sân bay quốc Haneda – Nhật Bản để tận mắt ngắm 2 thần tượng 'bằng xương bằng thịt' của mình là chàng mỹ nam của BOF Kim Hyun Joong và ngôi sao phim Bản tình ca mùa đông Bae Yong Joon.

Key East Entertainment – Công ty quản lý của 2 ngôi sao cho biết : ‘Để đón chào Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong, hơn 5.000 fan cùng các cơ quan truyền thông và đài phát thanh Nhật đã đến từ sáng sớm để đón thần tượng của mình. Nhằm đảm bảo an ninh, hơn 300 bảo vệ và cảnh sát đã được huy động có mặt tại sân bay’.

 Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong
Hơn 5.000 fan Nhật vây kín sân bay từ sáng sớm để đón 2 thần tượng xứ Hàn là Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong.
Vào ngày này, không khí tại sân bay quốc tế Haneda trở nên nóng hơn bao giờ hết. Được biết, tổng cộng có tới hơn 5.000 fan đến sân bay từ rất sớm tuy nhiên do giới hạn về diện tích, chỉ 2.000 fan được phép vào trong còn lại hơn 3.000 fan phải ngồi chờ bên ngoài sân bay.

Để đảm bảo an toàn cho thần tượng và tránh sự hỗn loạn Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong đành phải chào 3.000 fan ngoài sân bay trong xe ô tô.
 Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong
Các fan đã bám theo thần tượng ngay khi bước xuống sân bay Haneda.
Không chỉ có những người hâm mộ, sự xuất hiện của 2 ngôi sao hàng đầu xứ Kim chi cũng thu hút sự chú ý của các hãng truyền thông lớn của Nhật tập chung tại sân bay để có thể tiếp cận và phỏng vấn 2 mỹ nam này.

Một người chứng kiến cho biết, ngay từ sáng sớm, sân bay Haneda bị tắc nghẽn và tê liệt vì số lượng fan đến quá đông.

Một trong những phóng viên của cơ quan truyền thông Nhật kể lại rằng: ‘Vào năm 2004, khi làn sóng sao Hàn bắt đầu lan sang Nhật, năm đó Bae Yong Joon đến Nhật để quảng bá cho bộ phim Bản tình ca mùa đông, cũng đã có hơn 5.000 fan đứng đón anh và làm tê liệt toàn bộ sân bay quốc tế Haneda.

Sau gần 10 năm khi Kim Hyun Joong – ngôi sao mới nổi của làng giải trí Hàn sánh vai cùng đàn anh Bae Yong Joon đến với xứ Phù tang, không khí này được lặp lại lần nữa'.

 Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong
Bae Yong Joon - Kim Hyun Joong đã lập kỷ lục có số  lượng fan đông nhất có mặt ở sân bay quốc tế Haneda. 
Theo đánh giá của giới truyền thông Nhật Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong đã lập kỷ lục có số lượng fan đông nhất có mặt ở sân bay quốc tế Haneda.

Được biết lần này Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong tới Nhật để tham dự lễ kỷ niệm 10 năm Làn sóng Hàn Quốc (Korean wave 10 year anniversary Awards).

Cùng với 2 ngôi sao nổi tiếng này còn có sự góp mặt của những gương mặt đình đám trong làng giải trí Hàn như Yoon Eun Hye, Kim Jae Wook, The One, Ryu, Boyfriend…

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn