500 chiếc áo đỏ – Dấu ấn đậm nét của văn hóa doanh nghiệp tới nhân viên

(VTC News) - Văn hoá doanh nghiệp là toàn bộ các giá trị văn hoá được gây dựng nên trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, đã có rất nhiều công ty lớn dùng văn hóa doanh nghiệp đặt nền móng vững chãi cho sự phát triển.

Cũng là một công ty lớn trong lĩnh vực nội dung số, ngay từ những ngày đầu thành lập, VTC Intecom luôn hướng tới xây dựng văn hóa doanh nghiệp độc đáo, tạo nền móng cho sự phát triển lâu dài. Nhiều chuỗi sự kiện tổ chức hàng năm, hàng loạt ấn phẩm ra đời, cùng vô vàn hoạt động xã hội là những điều công ty đang góp nhặt cho “nền móng” văn hóa.


Một trong số những sự kiện nổi bật, có thể kể đến màn nhảy flashmob đầy ấn tượng của 500 cán bộ nhân viên công ty ngày 23/4 vừa qua, nhằm chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Đặc biệt, toàn bộ số áo cờ đỏ sao vàng được mua với mục đích trích 50% số tiền thu được ủng hộ vào Quỹ từ thiện Trái tim VTC Game. Rất nhiều hoạt động từ thiện của công ty cùng các game thủ như đến thăm làng trẻ em đã thành công cùng Quỹ Trái tim VTC Game.


 
 
 

Một bộ ảnh mang tên “Sức trẻ VTC Intecom, tương lai đất nước” đồng thời được thực hiện trong dịp này, tạo nên làn sóng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội của mỗi thành viên công ty. “Sự gắn kết giữa nhân viên không chỉ cho mục tiêu chung của doanh nghiệp mà trong cả các hoạt động mang ý nghĩa xã hội chính là điều mà văn hóa doanh nghiệp VTC Intecom hướng tới.”, anh Nguyễn Thanh Hưng – Đại diện Ban Giám đốc công ty VTC Intecom chia sẻ.

Mỗi công ty hướng tới một mục tiêu, giá trị cốt lõi, và một nền móng văn hóa khác biệt tạo tiền đề cho con đường phát triển của mình. Văn hóa có mạnh thì mới tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty, từ đó hướng đến không chỉ giá trị kinh tế của công ty, mà còn là giá trị xã hội, đóng góp sức trẻ cho sự phát triển của đất nước.

Nguồn: VTC Intecom
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC